Kiên nghiện "Quỳnh búp bê" sốc khi thấy hình ảnh quyến rũ của Chi Pu

Google News

Mạnh Quân - nam diễn viên vào vai Kiên nghiện "Quỳnh búp bê" cho hay, anh quen Chi Pu khi cả hai chỉ mới chập chững đi đóng phim, thế nên nhìn thấy những hình ảnh trưởng thành của cô trong thời gian gần đây, anh bị sốc.

- Trước khi được khán giả nhắc tới với vai Kiên nghiện trong phim "Quỳnh búp bê", Mạnh Quân từng nổi tiếng với các bộ phim dành cho tuổi teen như: "Nhật ký Vàng Anh" và "5s Online". Anh nhận xét thế nào về 2 người bạn diễn nổi tiếng và xinh đẹp là Hoàng Thùy Linh và Chi Pu?
Khi đóng chung với Hoàng Thùy Linh trong phim Nhật ký Vàng Anh, chúng tôi còn rất trẻ. Tuy vậy, Hoàng Thùy Linh bộc lộ rõ là một cô gái có năng khiếu nghệ thuật.
Linh có đam mê và khát khao rất lớn. Cô ấy luôn tập trung 100% sức lực vào công việc. Khi có chuyện không hay xảy ra, Linh không suy sụp. Cô ấy luôn chọn cách mạnh mẽ vượt qua những biến cố chứ không để nó làm cho mình bị nhụt đi ý chí, chùn bước. Linh luôn mạnh mẽ và quyết liệt trong mọi thứ, từ chuyện tình cảm đến công việc.
Còn với Chi Pu, chúng tôi từng có thời gian dài đóng chung phim 5s Online. Lúc đó, Chi Pu là cô bé hồn nhiên, nhí nhảnh, đúng như nhân vật Nana công chúa.
Khi Chi Pu vào Sài Gòn, chúng tôi ít liên lạc với nhau. Tuy nhiên, tôi cũng nhận thấy Chi Pu đã lột xác hoàn toàn. Chi không còn là cô bé ngày nào, đến trường quay mà vẫn run rẩy vì chưa biết mình phải làm gì mà đã trở thành một phụ nữ trưởng thành, độc lập, quyến rũ. Tôi bị sốc khi nhìn thấy những hình ảnh mới đây của Chi Pu (cười).
Tôi tin Chi Pu sẽ có thềm nhiều đột phá trong con đường nghệ thuật.
- Chứng kiến bạn diễn có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, có khi nào anh thấy chạnh lòng?
Tôi luôn hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. Khi nhận đóng bất cứ phim nào, tôi cũng đều cố gắng hết sức.
Chính vì dành nhiều tâm huyết như thế nên nếu những vai diễn của tôi chưa gây được tiếng vang, tôi cũng không cảm thấy ân hận. Tôi làm nghệ thuật không với thái độ vội vàng, mà quan niệm cái gì đến sẽ đến. Do đó, tôi không ghen tỵ với các đồng nghiệp. Khi họ thành công, tôi rất mừng và coi đó như động lực để mình cố gắng hơn nữa.
Tôi cũng rất hạnh phúc vì vẫn có rất nhiều khán giả nhớ tới tôi với vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh, 5s Online và gần đây nhất là Kiên nghiện trong Quỳnh búp bê.
Kien nghien
Mạnh Quân - Chi Pu khi đóng chung phim "5s Online". 
- Dù sự nghiệp có vẻ chững hơn so với các đồng nghiệp trên nhưng đổi lại, anh lại có mái ấm gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con xinh.
Trước đây, tôi cũng thích ồn ào lắm. Tôi sử dụng mạng xã hội rất tích cực. Vui hay buồn cũng khoe hết ra để cho mọi người thấy. Tuy nhiên, sau này, tôi hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng.
Tôi cũng may mắn khi gặp được người phụ nữ đồng cảm với mình. Cô ấy không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ công việc của chồng. Ngay cả khi tôi có đóng những cảnh nóng với Thu Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê, dù cô ấy có xem nhưng cũng không tỏ ý khó chịu.
Khi yêu và sau này lấy nhau, vợ chồng tôi cũng có lúc bất đồng quan điểm, không hài lòng về nhau. Thế nhưng chúng tôi có thỏa thuận là những lúc mâu thuẫn, cả hai sẽ không tiếp tục tranh cãi. Chúng tôi sẽ im lặng đợi khi nào bình tĩnh thì nói chuyện lại.
Trong những cuộc nói chuyện này, thường thì tôi chủ động xin lỗi vợ trước tiên. Tôi xin lỗi không phải là vì sợ vợ, hay nhận mình sai. Tôi xin lỗi chỉ đơn giản là để vợ hiểu rằng, với tôi hạnh phúc gia đình còn quan trọng hơn là việc bảo vệ quan điểm riêng hay chuyện ai đúng, ai sai.
Khi vợ không còn giận hơn nữa, tôi sẽ phân tích sự việc, để cô ấy tự nhận ra vấn đề. Tôi không bao giờ ép buộc vợ làm theo ý mình.
- Là nghệ sĩ nhưng anh cũng từng có thời gian livestream bán hàng trên trang cá nhân. Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, cũng có người cho rằng, làm như thế làm xấu đi hình ảnh người nghệ sĩ. Anh nghĩ sao về điều này?
Tôi nghĩ, việc livestream bán hàng trên trang cá nhân cũng là công việc thôi. Tôi có sản phẩm tốt và tôi muốn giới thiệu chúng với khán giả của tôi.
Hơn nữa, việc làm này đem lại cho người nghệ sĩ nguồn thu nhập ổn định, để họ có thể yên tâm làm nghệ thuật. Vậy thì có gì là xấu?
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)