Khen Hạ Vi xinh, Cường Đô la khiến dân mạng dậy sóng

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, Cường Đô-la lần đầu công khai khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của bạn gái - hot girl Hạ Vi, khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook lẫn Instgram, Cường Đô-la chia sẻ hình ảnh bạn gái - hot girl Hạ Vi. Đáng chú hơn, nam doanh nhân để lại dòng chú thích: “Xinh”. Đây là lần đầu tiên chồng cũ Hồ Ngọc Hà công khai khen ngợi người yêu trên mạng xã hội.
Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Cường Đô-la đã khiến nhiều cư dân mạng dậy sóng. Không ít người đồng quan điểm với doanh nhân phố núi rằng Hạ Vi vẫn rất xinh đẹp dù để mặt mộc. Nhiều người còn gửi lời chúc Cường Đô-la - Hạ Vi sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.
Thế nhưng, không ít cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với hành động khen ngợi bạn gái trên mạng xã hội của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Một số người đã để lại bình luận dưới chia sẻ của Cường Đô-la bằng ảnh của Hà Hồ.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Cường Đô-la khi cho rằng những bình luận bằng ảnh Hà Hồ “vô duyên”. Một cư dân mạng viết: “Một số bạn lịch sự tí đi, người ta yêu ai là quyền của người ta, đăng ảnh bạn gái chả nhẽ phải đi xin phép các bạn à?”.
Khen Ha Vi xinh Cuong Do-la khien cu dan mang day song
 Hạ Vi và Cường Đô-la.
Khen Ha Vi xinh Cuong Do-la khien cu dan mang day song-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường Đô-la.
Khen Ha Vi xinh Cuong Do-la khien cu dan mang day song-Hinh-3
 Bình luận của một cư dân mạng không hài lòng lời khen của Cường Đô-la dành cho Hạ Vi.
Cách đây không lâu, Cường Đô-la cũng đã gây chú ý với chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay Hạ Vi đi dạo phố kèm chú thích: “Đôi bạn thân”. Ngoài ra, khi mở lại trang cá nhân Instagram, nam doanh nhân từng dành những lời ngọt ngào cho bạn gái.
Anh viết: “I am always think of you whenever I need to make a decision. I love you" (Tạm dịch: “Anh luôn nghĩ về em bất kì khi nào anh cần đưa ra một quyết định. Anh yêu em”). Bên dưới chia sẻ, Hạ Vi để lại bình luận: “Good luck, my dear” (Tạm dịch: “Chúc anh yêu may mắn”).
Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Cường Đô-la và Hạ Vi tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận. Còn mối quan hệ của vợ cũ nam doanh nhân này với đại gia Chu Đăng Khoa một lần nữa gây ồn ào khi vị đại gia kim cương âm thầm đến cổ vũ Hà Hồ trong một đêm nhạc vào cuối tháng 7 vừa qua.
>>> Xem trailer phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)