Khánh Vân - Sĩ Thanh lên tiếng về tin đồn suýt choảng nhau

Google News

Tin đồn Khánh Vân - Sĩ Thanh suýt choảng nhau ở tiệm nail khiến dư luận xôn xao. Nhanh chóng, cả hai làm rõ thực hư sự việc.

Mới đây, rộ tin đồn Khánh Vân - Sĩ Thanh suýt đánh nhau ở tiệm nail. Theo đó, cư dân mạng đồn đoán Khánh Vân đã lớn tiếng vì bị thợ làm móng cắt trúng khiến Sĩ Thanh phải lên tiếng nhắc nhở. Cả hai được cho là lời qua tiếng lại nhưng đã được can ngăn kịp thời.
Trước tin đồn suýt đánh nhau, Khánh Vân và Sĩ Thanh đồng loạt lên tiếng. Khánh Vân cho biết, vào tháng 3 vừa qua, cô bị lật móng nên đến tiệm nhờ nhân viên xử lý. Khánh Vân thừa nhận có hét to nhưng phủ nhận lời qua tiếng lại với Sĩ Thanh.
“Tôi có hét nhưng với tần số 20Hz vì tôi nghiến răng nhiều hơn hét. Chắc đối với mọi người lật móng tay không đau nên mọi người cho rằng tôi bánh bèo. Và sau đó tôi tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ: “Chị Sĩ Thanh xinh ghê”.
Tôi mới nhập ngũ về mà, tôi cũng muốn bảo vệ “Trẻ em, người già và người đẹp”. Mà chị Sĩ Thanh lại là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tôi đánh nhau với chị Thanh rồi”, Khánh Vân cho hay.
Khanh Van - Si Thanh len tieng ve tin don suyt choang nhau
Khánh Vân - Sĩ Thanh bị đồn suýt choảng nhau.
Khanh Van - Si Thanh len tieng ve tin don suyt choang nhau-Hinh-2
 
Khanh Van - Si Thanh len tieng ve tin don suyt choang nhau-Hinh-3
Khánh Vân phủ nhận tin đồn to tiếng với Sĩ Thanh. 
Dưới bài đăng của Khánh Vân, Sĩ Thanh để lại bình luận: “Chị đội nón đeo khẩu trang núp một góc mà bé vẫn nhận ra chị hả. Xin lỗi vì thường làm nail, chị cắm mặt vô điện thoại nên không để ý ai, chứ không phải không biết bé là ai. Thôi bỏ qua đi, chắc hiểu lầm thôi".
Khanh Van - Si Thanh len tieng ve tin don suyt choang nhau-Hinh-4
Sĩ Thanh tương tác với Khánh Vân. 
Trước khi nhớ ra từng làm nail cùng ngày với Khánh Vân, Sĩ Thanh khẳng định không hề đến tiệm nail trong khoảng 2 tháng nay cũng như không hề có bất kì cuộc khẩu chiến nào. “Tính em là việc mình mình làm, không có thói quen xen vào việc người khác”, Sĩ Thanh nói.

Xem video "Khánh Vân thất bại khi dọa Dương Hoàng Yến". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)