Khánh Vân lên tiếng việc trưởng FC xóc xiểm 3 nàng hậu

Google News

Hoa hậu Khánh Vân đã lên tiếng xin lỗi những đồng nghiệp bị trưởng FC của mình xúc phạm. Cô bày tỏ sự bất ngờ và buồn bã vì fan.

Tối qua (16/12), giới fans sắc đẹp chấn động trước loạt bài đăng tố cáo L.Đ.T - trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân. Người này bị rò rỉ những tin nhắn cho thấy hành vi xúc phạm và cố bày mưu dìm dập những nàng Hậu khác là Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-2

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-3

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-4

Trưởng FC của Khánh Vân có hành động xúc phạm ba nàng Hậu là: Thùy Tiên, H'Hen Niê và Kim Duyên.

Liên quan tới sự việc trưởng FC của mình có thái độ không thể chấp nhận với các đồng nghiệp thân thiết, Hoa hậu Khánh Vân vừa chính thức lên tiếng. Trong group FC hơn 55.000 thành viên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, cô rất buồn với những sự việc đã xảy ra và gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

Khánh Vân tâm sự: "Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ.

Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình".

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-5

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-6

Khánh Vân lên tiếng xin lỗi những đồng nghiệp bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

Khanh Van len tieng viec truong FC xoc xiem 3 nang hau-Hinh-7

H'Hen Niê cũng phản ứng khi được fan hỏi về vấn đề này.

Về phía H'Hen Niê, khi được người hâm mộ hỏi chuyện, cô nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực: "Chị không sao, chắc các bạn nói vui với nhau thôi".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)