Khánh My bị ném đá khi khơi chuyện Trường Giang tán tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - 2 tháng trước, giữa ồn ào của Nam Em và Trường Giang, Khánh My tiết lộ từng xém rơi vào lưới tình của nam danh hài. Mới đây, Khánh My thừa nhận từng được Trường Giang tán tỉnh. Nhiều người đặt nghi vấn mục đích khơi chuyện cũ của cô.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Be strong" của Khánh My. Nguồn: Youtube: 
Mới đây, Khánh My bất ngờ tiết lộ từng được Trường Giang tán tỉnh. Theo lời Khánh My, cách đây gần một năm, Trường Giang nhắn tin cưa cẩm cô. Thời điểm đó, anh đang hẹn hò Nhã Phương nên Khánh My từ chối thẳng.
Vào tháng 3, giữa ồn ào của Nam Em và Trường Giang, Khánh My cũng từng chia sẻ cô đã xém rơi vào lưới tình của Trường Giang nhưng mọi chuyện chưa đi quá xa để gây ồn ào. Tuy nhiên, khi lùm xùm của Trường Giang tạm lắng xuống, Khánh My lại bất ngờ lên tiếng.
 Khánh My - Trường Giang. Ảnh: Ngoisao
Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Khánh My khơi lại lùm xùm để PR phim bởi trùng hợp, một bộ phim của cô sắp được lên sóng.
“Mấy chị thích PR thì làm ơn tìm người khác đi. Sao không tự mình đứng lên để nổi tiếng mà phải cứ thích dựa dẫm vào người nổi tiếng làm gì”, tài khoản T.T.P.H cho rằng Khánh My dựa tên tuổi của Trường Giang.
Một cư dân mạng khác cũng để lại bình luận chỉ trích Khánh My: "Vô Facebook mới biết là chuẩn bị ra phim mới. Lúc Nam Em nói thì không công khai luôn, đợi xem Nam Em có nổi không đã rồi mới nói sau. Chị còn thâm sâu hơn Nam Em nữa đấy”.
 
 Khánh My bị cư dân mạng chỉ trích.
Về phía Khánh My, cô một mực khẳng định chia sẻ về câu chuyện giữa cô và Trường Giang không phải để đánh bóng tên tuổi. Trước Khánh My, Nam Em cũng từng bị ném đá bởi nghi vấn mượn scandal để PR. Hiện tại, Trường Giang chưa đưa phản hồi về ồn ào với Khánh My.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)