Jennifer Phạm tiết lộ lý do tại sao vẫn ngưỡng mộ “tình cũ“

Google News

Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ lý do tại sao cô vẫn ngưỡng mộ và dành cho chồng cũ Quang Dũng sự tôn kính, trân trọng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh nam ca sỹ Quang Dũng - chồng cô đang biểu diễn trên sân khấu ca nhạc với vai trò là ca sỹ khách mời. Mặc dù đã ly hôn và từng gặp khá nhiều xích mích, trắc trở nhưng trải qua bao sóng gió, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định.
Theo đó, hoa hậu Jennifer Phạm bày tỏ cảm xúc, "Vẫn ngưỡng mộ giọng hát của anh như ngày nào. Mải mê nghe anh hát đến lúc chợt ngó ngang mới phát hiện bao nhiêu ánh mắt đang hướng về mình. Không ngại cũng trở nên ngại ý... Không biết làm gì lại lấy điện thoại ra chụp hình cho đỡ ngại ngùng".
Jennifer Phạm tiết lộ lý do tại sao vẫn ngưỡng mộ 'tình cũ'​. 
Ngay lập tức đoạn trạng thái của Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm của người đẹp dành cho chồng cũ cũng như sự tôn trọng, kính nể mà cô dành cho anh.
Rất nhiều người thích thú và ngưỡng mộ tình cảm mà Jennifer Phạm dành cho người cũ. 
Trước đó, Jennifer Phạm cũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?". Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận với nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 , Jennifer Phạm và Quang Dũng từng được coi là cặp đôi vàng của showbiz Việt khi kết hôn vào năm 2007 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, đến đầu năm 2010, dư luận râm ran tin đồn Jennifer Phạm và Quang Dũng đã ly hôn. Suốt một thời gian dài, hai người lẩn tránh, từ chối lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân khi được phỏng vấn. Hiện Jennifer kết hôn lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải và hạ sinh con gái tại Mỹ. Cô hiện tại đang rất hạnh phúc cùng chồng và các con của mình.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)