Huy Khánh bức xúc khi bị chung cư “xích” xe hơi vì đỗ sai

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Huy Khánh gây ra những ý kiến trái chiều khi đăng tải clip thể hiện sự bức xúc với một chung cư cao cấp đã "xích" xe hơi của anh vì đỗ sai.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân Tiktok, diễn viên Huy Khánh đăng tải clip xe hơi bị “xích” đồng thời nói lý do vì sao đỗ sai. “Đây là một trò thối tha của chung cư. Một cái hầm để xe rất là tệ, nhỏ không đủ chỗ cho người ta để xe. Rồi người ta để như vậy thì khóa xe người ta lại”, nam diễn viên bức xúc.
Trước clip của Huy Khánh, cư dân mạng có những ý kiến trái chiều. Một số chê trách ý thức của Huy Khánh. “Không có chỗ đậu xe thì anh cũng nên báo bảo vệ để họ sắp xếp vị trí cho anh, bảo vệ khóa như vậy cũng chỉ để nhắc nhở anh lần sau làm đúng”, một cư dân mạng lên tiếng.
Thay vì giữ im lặng, nam diễn viên liên tục đôi co với antifan, xưng “mày tao”. “Về lúc 2h sáng thì để xe ở đâu. Tao đậu như vậy là rất chuẩn mực rồi đấy. Hay là đem xe lên để ngoài đường. Hay chạy đi tìm bảo vệ để hỏi để xe ở đâu”, “Tao đăng cái clip này vì tao bức xúc nhiều thứ, hy vọng nơi tao ở thay đổi vì dân cư hơn”, Huy Khánh đáp trả.
Huy Khanh buc xuc khi bi chung cu “xich” xe hoi vi do sai
 
Huy Khanh buc xuc khi bi chung cu “xich” xe hoi vi do sai-Hinh-2
 
Thực tế, chuyện sao Việt đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe không hề hiếm. Akira Phan sau khi đọc được những lời lẽ thô tục, nặng nề về mình lúc livestream, đã mỉa mai antifan là sâu bọ.
Việt Anh từng mắng mỏ những ai chê vẻ ngoài sau khi dao kéo của anh. Lẽ dĩ nhiên, Việt Anh, Huy Khánh hay Akira Phan có quyền đáp trả antifan song việc đốp chát bằng những từ ngữ khó nghe thực sự không nên.

Mời quý độc giả xem video "Gia đình Huy Khánh tham gia chương trình Con đến từ hành tinh nào". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)