Hương Tràm tiết lộ lý do không dự giải Cống hiến, cảm ơn Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Đoạt giải MV của năm với "Em gái mưa", tuy nhiên Hương Tràm không đến dự Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến. Nữ ca sĩ vừa tiết lộ lý do vắng mặt, đồng thời gửi lời cảm ơn Mỹ Tâm đã nhận cúp thay.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube:
Tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13, vừa diễn ra tại Hà Nội tối 22/3, ca sĩ Hương Tràm đã đoạt giải MV của năm với "Em gái mưa". Đây cũng là MV lập kỷ lục vượt 100 triệu lượt xem và gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Hương Tràm. Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa 
Tuy nhiên, Hương Tràm không xuất hiện tại lễ trao giải, thay vào đó, Mỹ Tâm đã lên nhận giải giúp đàn em. Giải thích cho hành động bất ngờ này, “Họa mi tóc nâu” cho biết, cô từng nghe người bạn của mình là đạo diễn MV Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ rất muốn nhận giải Cống hiến nên đã xung phong lên sân khấu lĩnh cúp thay.
Mỹ Tâm lên nhận giải thay. Ảnh: BTC
Giải thích lý do vắng mặt, ca sĩ Hương Tràm cho biết, vì vừa bay từ Mỹ về đến Việt Nam hôm qua, múi giờ thay đổi cùng với lịch trình kín mít nên nữ ca sĩ không kịp bay ra Hà Nội dự giải Cống hiến.
Hương Tràm dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng cô suốt chặng đường vừa qua. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đàn chị Mỹ Tâm – một thần tượng của cô.
Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa 
Với Hương Tràm, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần này chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy cô tạo hit tiếp theo, sau MV “Em gái mưa” hợp tác cùng nhạc sĩ Mr. Siro. Mới nhất, nữ ca sĩ cũng úp mở dự án âm nhạc mới, có thể là một bản pop ballad sở trường.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)