Hương Giang Idol nói gì khi bị tố xúc phạm NS Trung Dân?

Google News

(Kiến Thức) - Bị tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol chia sẻ: “Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này”.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ chia sẻ ông bị Hương Giang Idol xúc phạm khi cùng ngồi ghế nóng một gameshow. Cụ thể, trong một buổi quay chương trình vào ngày 8/5, ở một phần thi, MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho các người chơi:
"Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”.
Trong khi các nghệ sĩ đưa ra các đáp án như: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng...thì Hương Giang bất ngờ nói: "Đút đầu vô cầu tiêu". Lập tức, nghệ sĩ Trung Dân phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Thế nhưng, Hương Giang Idol cho rằng ai cũng có quan điểm riêng.
Huong Giang Idol noi gi khi bi to xuc pham NS Trung Dan?
Nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh: Dân Việt 
Quá bức xúc vì bị xúc phạm, nghệ sĩ Trung Dân bỏ về giữa buổi quay. Điều đáng nói hơn, sau đó, nam nghệ sĩ nhận thông tin phải rời ghế nóng từ chương trình với lý do  nữ ca sĩ Hương Giang Idol có ký hợp đồng làm việc còn ông thì không.
Huong Giang Idol noi gi khi bi to xuc pham NS Trung Dan?-Hinh-2
 Hương Giang Idol. Ảnh: FBNV
Trước lời tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này!
Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho ban tổ chức lên tiếng trước”.
Còn nhớ, Hương Giang Idol từng vướng scandal tương tự vào năm 2016. Cụ thể, cuối tháng 6/2016, ca sĩ Lâm Chi Khanh bất ngờ "tố" bị Hương Giang Idol "mắng chửi".
Sau đó, khi bị Hương Giang Idol dọa kiện ra tòa, Lâm Chi Khanh tuyên bố cô cũng sẽ kiện lại "đàn em" nếu không lên tiếng giải thích và xin lỗi. Trước đó, cả hai vốn vướng nghi vấn "bằng mặt nhưng không bằng lòng".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)