Hot Tiktoker tung ảnh bikini trước thềm bán kết Miss Grand Vietnam

Google News

Đinh Thị Mỹ Ái đã khởi động trước thềm bán kết Miss Grand Vietnam 2022 bằng bộ ảnh bikini "nghẹt thở".

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, bán kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra với sự góp mặt của hơn 50 thí sinh. Sau phần thi trang phục dân tộc thành công rực rỡ, các thí sinh đã tiếp tục tập luyện để có một đêm bán kết trọn vẹn. Để "tiếp lửa" cho phần thi, thí sinh Đinh Thị Mỹ Ái đã tung ra bộ ảnh bikini không thể nóng bỏng hơn.

Hot Tiktoker tung anh bikini truoc them ban ket Miss Grand Vietnam

Trong loạt ảnh, Mỹ Ái diện bộ đồ bơi 1 mảnh được cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm. Cô đăng ảnh kèm trạng thái: "Trước thềm bán kết! Mình muốn hỏi là mọi người đã sẵn sàng chưa ? Julie thì đã lỡ bơm hơn 1000 máu" , cho thấy được tinh thần cực "sung" của cô khi bước vào phần thi quan trọng. Mặc dù chưa cao đến 1m70 nhưng Mỹ Ái vẫn cân được các thể loại outfit do cô sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Hot Tiktoker tung anh bikini truoc them ban ket Miss Grand Vietnam-Hinh-3

Hot Tiktoker tung anh bikini truoc them ban ket Miss Grand Vietnam-Hinh-5

Dưới phần bình luận, netizen không khỏi trầm trồ trước body nóng bỏng của hot Tiktoker. Ngoài ra, họ đặc biệt yêu thích sự tích cực và tràn đầy năng lượng của cô. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, Mỹ Ái đã cho khán giả thấy được sự nhiệt huyết của cô, rất đúng với tinh thần và phong cách của cuộc thi Miss Grand. 

Hot Tiktoker tung anh bikini truoc them ban ket Miss Grand Vietnam-Hinh-7

Được biết, cô cũng là một trong những thí sinh đầy tiềm năng của cuộc thi. Hạn chế lớn nhất của Mỹ Ái vào thời điểm này có lẽ là chiều cao. Nhưng đối với nhiều khán giả, họ lại cho rằng đó không phải là khuyết điểm và Mỹ Ái hoàn toàn là một thí sinh mạnh cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hot Tiktoker tung anh bikini truoc them ban ket Miss Grand Vietnam-Hinh-9

Theo Chi Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)