Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi, Mr Đàm nhìn mà bật khóc

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã khóc khi nhìn hình ảnh Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Vì sự cố, Hồng Ngọc phải hủy đêm nhạc online.
 
 

Đàm Vĩnh Hưng vừa cho biết, Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. "Em tôi đã bị phỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi. Khi Hưng nhìn qua Facetime đã khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai cũng thương và lo lắng cho em.
Cầu mong em nhanh vượt qua, nhanh bình phục, nhanh trở lại. Khán giả khắp nơi đều yêu thương và lo lắng cho em nhiều lắm! Thomas ơi! Ngay lúc này Ngọc cần em và các con hơn lúc nào hết! Thay mặt gia đình Ngọc mà lo lắng chăm sóc Ngọc em rể nha”, Mr Đàm viết. Ngoài ra, “ông nhạc nhạc Việt” cho biết, anh đã cấm mọi người chia sẻ hình ảnh Hồng Ngọc bị bỏng.
Hong Ngoc bi bong do no noi xong hoi, Mr Dam nhin ma bat khoc
 Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nhìn hình ảnh Hồng Ngọc bị bỏng. 
Hong Ngoc bi bong do no noi xong hoi, Mr Dam nhin ma bat khoc-Hinh-2
 
Trước đó, Thomas Tâm - ông xã của Hồng Ngọc thông báo nữ ca sĩ sẽ phải lỡ hẹn với khán giả của đêm nhạc online vì sự cố. “Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin cảm ơn quý vị”, ông bầu cho hay.
Đông đảo đồng nghiệp bày tỏ lo lắng cho Hồng Ngọc. “Xui xẻo quá vậy Ngọc? Bỏng là đau đớn, khó chịu lắm. Em cố gắng mạnh mẽ vượt qua nhé. Có rất nhiều bạn bè vào fan nghĩ tới và cầu nguyện cho em”, nhạc sĩ Hoài Phương bình luận. “Mong chị bình an”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Trước những lời hỏi thăm, chồng Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn.
Hong Ngoc bi bong do no noi xong hoi, Mr Dam nhin ma bat khoc-Hinh-3
 
Hong Ngoc bi bong do no noi xong hoi, Mr Dam nhin ma bat khoc-Hinh-4
 
Hồng Ngọc sang Mỹ rồi tái hôn với ông bầu Thomas Tâm. Cả hai có 3 người con: 2 trai, 1 gái. Ở Mỹ, cô chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Hồng Ngọc cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay tham gia game show vì không muốn xa chồng con lâu.

Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng giả giọng Thanh Lam". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)