Hồng Đăng chia sẻ bí quyết nuôi con gái xinh như hoa hậu

Google News

Là một diễn viên điển trai “vạn người mê” nhưng khi ở nhà Hồng Đăng cũng thường xuyên giúp vợ chăm con chuẩn một ông bố trẻ bỉm sữa.

Rất nhiều người nhận xét Hồng Đăng là ông bố "giỏi việc nước, đảm việc nhà", vừa có tài đóng phim, vừa chăm vợ, lại nuôi con xinh, dạy con khéo. Một người chồng, người cha đầy năng lượng và có "siêu năng lực".
Là siêu nhân trong mắt nhiều người, nhưng có 1 việc siêu nhân này không làm được, đó là làm "bác sĩ gia đình". Nhờ luôn vững vàng với suy nghĩ đó, mà nam diễn viên Hồng Đăng đã có cách chăm sóc con rất khoa học theo kiểu ông bố "không biết tuốt"
Hong Dang chia se bi quyet nuoi con gai xinh nhu hoa hau
Gia đình Hồng Đăng hạnh phúc bên nhau. 
Những kinh nghiệm nuôi con của Hồng Đăng bao gồm những phương pháp sau:
Rèn con chăm chỉ vận động, tràn đầy năng lượng
Cô bé Nhím mang gương mặt thiên thần, trông bên ngoài có vẻ nữ tính, điệu đà nhưng thực chất nghịch ngợm và "liều" không kém bất kì cậu nhóc nào, thậm chí còn được coi là "em bé dũng cảm nhất" Bố ơi mùa 3. Có lẽ bởi vợ chồng nam diễn viên Hồng Đăng luôn để cô con gái đầu lòng được tự nhiên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, thể chất một cách... hết mình nhất có thể, không câu nệ đó là trò chỉ dành cho con trai hay chỉ dành cho con gái.
Hong Dang chia se bi quyet nuoi con gai xinh nhu hoa hau-Hinh-2
Mỗi khi không phải đi quay phim Hồng Đăng đều giúp vợ chăm con nhỏ rất đảm đang. 
Vợ chồng nam diễn viên Hồng Đăng luôn để cô con gái đầu lòng được tự nhiên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, thể chất một cách... hết mình nhất có thể.
Dạy con biết nhường nhịn, quan tâm mọi người
Có em gái rất sớm và được mẹ rèn cách chăm chút, trông em từ nhỏ nên cô bé Nhím có lối sống cực tình cảm và học được cách biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Ông bố Hồng Đăng cũng khá nghiêm khắc khi kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn ngay lập tức khi con gái có biểu hiện chưa ngoan.
Dạy con luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh
Theo dõi Bố ơi mùa 3, có thể thấy nam diễn viên Hồng Đăng rất biết cách nuôi dưỡng sự tự tin trong cô con gái bé nhỏ của mình. Nụ cười thiên thần tỏa nắng luôn nở trên môi cô bé Nhím kể cả khi thực hiện những nhiệm vụ rất vất vả khiến người xem phải "tan chảy".
Lí giải nguyên nhân vì sao một cô bé mới 5 tuổi như Nhím sẵn sàng chui vào địa đạo Củ Chi tối om hay leo lên núi lúc trời tối mù mịt, trong khi các bạn khác lo sợ, khóc lóc thì Nhím rất hào hứng và mạnh dạn, Hồng Đăng cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy Nhím là một cô bé... phải dùng từ "liều". Cả nhà ai cũng rất sợ bóng tối mà đặc biệt riêng Nhím lại không sợ bóng tối. Có thể là ngay từ khi sinh ra cho đến bây giờ, chưa bao giờ tôi dọa cháu đi vào chỗ tối hay có ma. Có thể là vì như thế mà khi cháu đi vào chỗ tối cháu luôn cảm thấy rất tự tin và đi một cách rất thoải mái."
Tạo gu thời trang khiến "bố mẹ nào cũng thèm con gái"
Người xem Bố ơi mùa 3 luôn phải xuýt xoa trước những bộ váy áo, nơ bờm, kẹp tóc, giày siêu đáng yêu, xinh xắn mà bà xã Hồng Đăng chuẩn bị cho con gái. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến và không thể rời mắt khỏi bé Nhím mỗi lần cô bé xuất hiện.
Nuôi dạy được một em bé xinh xắn, hay cười, biết quan tâm mọi người, lại tự tin, mạnh mẽ, đó là lí do vì sao vợ chồng Hồng Đăng được nhiều người hâm mộ khen ngợi hết lời về phương pháp giáo dục con và cũng là lí do vì sao khán giả Bố ơi luôn mong ngóng đến thứ Bảy hàng tuần để được gặp thiên thần Nhím dễ thương trên màn ảnh nhỏ.
Theo Đông Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)