Hồng Đăng 'bóc phốt' tật xấu không thể ngờ của Hồng Diễm

Google News

Nam diễn viên thủ vai Bảo tự nhận mình là người chịu đựng nhất đoàn phim khi phải hứng những trò nghịch ngợm siêu lầy của Hồng Diễm.
 

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim thứ 4 Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp với nhau. Dù được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh truyền hình phía Bắc nhưng ở 3 phim trước (Cầu vồng tình yêu, Mát-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán), cặp song Hồng chưa hề có nụ hôn đúng nghĩa. Chỉ tới tập cuối cùng "Hoa hồng trên ngực trái" họ mới có nụ hôn ngọt ngào mà bao khán giả chờ đợi suốt 1 thập kỷ qua.
Trên phim, Hồng Đăng và Hồng Diễm sắm vai những cặp đôi lãng mạn nhưng trên thực tế, họ lại rất thích đùa giỡn trên trường quay. Diễn viên Trọng Nhân (vai Khang) tiết lộ ban đầu anh cứ nghĩ Hồng Đăng và Hồng Diễm rất nghiêm túc nhưng hoá ra khi làm việc chung trong "Hoa hồng trên ngực trái" anh mới biết họ là hai diễn viên nghịch nhất đoàn và luôn nghĩ ra các trò quậy phá, trêu chọc các thành viên khác.
Hong Dang 'boc phot' tat xau khong the ngo cua Hong Diem
 Hình ảnh đẹp của Khuê và Bảo ở tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái".
Mới đây nhất, clip hậu trường cảnh Thái (Ngọc Quỳnh) nằm ở nhà xác được Trọng Nhân chia sẻ cho thấy Hồng Đăng và Hồng Diễm luôn là hai nhân tố nghĩ ra các trò siêu lầy khiến các thành viên khác trong đoàn bật cười. Không những vậy, chính Hồng Đăng và Hồng Diễm cũng luôn trêu chọc nhau bằng những trò không ai có thể nghĩ ra.
"Nếu phải nói về sự chịu đựng bạn diễn thì phải nói tôi là người chịu đựng đỉnh cao. Ví dụ những cảnh quay Diễm đã ra khỏi khung hình và tôi là người ở lại quay tiếp thì tôi luôn phải hứng chịu những trò trêu chọc ngoài hình của cô ấy. Thứ hai đó là trò rất mất vệ sinh vừa ngoáy mũi vừa bôi ngay vào người tôi xong vẫn có thể diễn bình thường. Có hôm cô ấy bôi lên má tôi rồi quay sang cười hô hố và lại diễn tiếp khiến tôi không quay nổi", Hồng Đăng kể.
Hong Dang 'boc phot' tat xau khong the ngo cua Hong Diem-Hinh-2
Không chỉ trên phim, Hồng Đăng - Hồng Diễm đẹp đôi khi sánh đôi ở ngoài đời. 

Hồng Đăng tiết lộ Hồng Diễm còn có một tật xấu khác khá tế nhị khiến anh khó tập trung mỗi khi quay những phân đoạn căng thẳng. "Khi đạo diễn hô cắt tôi thấy bản lĩnh của mình lên cao hơn, nước mắt nước mũi vẫn giàn giụa".
Có lẽ chính vì luôn bị Hồng Diễm đối xử như vậy trên phim trường nên Hồng Đăng luôn tìm cách "trả đũa" bạn diễn mỗi khi cô đăng bức hình nào đó bằng những bình luận "dìm hàng" hài hước. Trên phim Khuê và Bảo tình tứ và đáng yêu bao nhiêu thì ngoài đời hai diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm lại "lầy lội" bấy nhiêu.
Tuy nhiên, khi "Hoa hồng trên ngực trái" kết thúc phát sóng, Hồng Đăng đã dành những lời có cánh cho Hồng Diễm trên trang cá nhân: "Cảm ơn cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp của tôi... Nếu không có Hồng Diễm thì sẽ không có Hồng Đăng bây giờ...1 cô gái thông minh, tốt bụng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng... Cho đến giờ chưa 1 bạn diễn nữ nào khiến anh yên tâm mà phiêu như em. 1 người đồng nghiệp tuyệt vời".
Hong Dang 'boc phot' tat xau khong the ngo cua Hong Diem-Hinh-3
 Hồng Đăng, Hồng Diễm sẽ còn tái ngộ trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân 2020 phát sóng ngày mùng 4 Tết.
Hồng Diễm lập tức đáp lại: "Không có Hồng Đăng thì cũng đâu có Hồng Diễm ngày hôm nay. Cảm ơn mối duyên điện ảnh giữa chúng ta".
Theo Mỹ Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)