Hôn nhân tủi hờn của Phan Như Thảo và đại gia nghìn tỷ 3 đời vợ

Google News

Kết hôn với đại gia giàu có - Nguyễn Đức An, ít ai biết Phan Như Thảo lại có cuộc hôn nhân thế này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Như Thảo catwalk với bụng bầu 4 tháng". Nguồn Youtube:
Tối qua (14/3), Phan Như Thảo và chồng đại gia trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Những cô gái và găng - tơ 2" của diễn viên Trần Bảo Sơn. Nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng tròn trịa, kém thanh thoát sau gần 2 năm hạ sinh bé Bồ Câu. Tuy vậy, cô vẫn nhận được nhiều lời khen về độ trẻ trung, làn da trắng mịn cùng gương mặt mũm mĩm.
Có thể thấy, kể từ khi lấy chồng, người đẹp Phan Như Thảo lùi hẳn về hậu trường để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Dù đã có chồng con nhưng người đẹp Cà Mau vẫn luôn yêu đời, nhí nhảnh như ngày nào. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của bố con bé Bồ Câu, hay thi thoảng là những status khoe chồng đảm việc nhà, chăm con khéo khiến bao người thầm ghen tỵ.
Phan Như Thảo và chồng đại gia - Nguyễn Đức An tại buổi ra mắt phim tối 14/3. 
Thế nhưng, ít ai biết, Phan Như Thảo từng liên tiếp nhận được những cuộc gọi cảnh cáo từ bạn bè, người thân khi bắt đầu mối quan hệ với người chồng hiện tại của cô. Sau đó, khi kết hôn, cô tiếp tục hứng chịu sự phẫn nộ và những điều tiếng đến từ những người không quen biết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vượt qua tất cả nữ diễn viên hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.
Người mẫu Phan Như Thảo từng thú nhận rằng, trước khi gặp mặt người chồng hiện tại, cô không biết anh là ai và cũng không quan tâm đến những tin tức mọi người nói về anh. Sau đó, khi gặp mặt và nghe những lời đàm tiếu xung quanh người đàn ông này, cô đã thật sự tò mò và tìm hiểu trên mạng để biết được thực hư những lời đồn đoán về đời tư của anh.
Cũng là một người làm trong ngành giải trí, Phan Như Thảo hiểu rằng những tin tức trên mạng hay những lời truyền miệng đôi khi mang quan điểm phiến diện, chưa chắc đã chính xác tuyệt đối. Chính vì vậy, cô tò mò hỏi anh trực tiếp, phần là để hiểu rõ hơn về thực hư câu chuyện, phần là để xem người đàn ông này có thái độ như thế nào với dư luận.
Phan Như Thảo kể, chồng cô từng nói rằng, em không còn ở cái tuổi khờ dại để người khác có thể dụ dỗ được em nữa, cho nên em muốn đọc gì, nghe gì là tùy em. Nhưng có gì em cảm thấy không chắc chắn thì em có thể hỏi, anh sẽ trả lời. Còn lại, em dùng cảm nhận, trải nghiệm của em để quyết định cái gì đúng, cái gì sai.
Cô cũng tâm sự: “Khi yêu, anh ấy không kể nhiều về bản thân. Anh ấy ít nói lắm. Anh ấy bảo em muốn biết gì về anh thì cũng biết rồi, nên em không phải hỏi nữa. Anh ấy cũng không tò mò gì về em cả”.
Nhớ lại quãng thời gian mới kết hôn, Phan Như Thảo dường như không có lấy một phút bình yên. Cô liên tục nhận được những tin nhắn mang tính tiêu cực trên mạng xã hội, khiến nữ diễn viên rất phiền lòng. Thậm chí, trạng thái lo lắng, bi quan còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của gia đình cô.
Bà mẹ một con thừa nhận, “Thực sự trước khi gặp chồng em, em nghĩ rằng quá khứ không quan trọng. Mình yêu một người là yêu từ khi gặp mặt, sau đó, yên cách người ta đối xử với mình, cách người ta sống với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi nhiều người không quan biết liên tục gửi những tin nhắn thóa mạ em trên mạng xã hội thì em không thể làm lơ được nữa. Ban đầu em rất sốc, nhưng nghĩ lại thì em vẫn yêu thương chồng em và cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên anh ấy”.
Bất cứ người con gái nào khi kết hôn cũng mong muốn nhận được những lời chúc phúc từ những người xung quanh. Chính vì thế, khi vô tình bị chỉ trích bởi quá khứ của ông xã, Phan Như Thảo đã rơi vào trạng thái hoang mang, buồn phiền. Chứng kiến tâm trạng nữ diễn viên bị ảnh hưởng, bố mẹ và em trai thực sự lo lắng nhưng cũng bất lực trước sự giận dữ vô cớ từ dư luận.
Phan Như Thảo nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng. Cô không mảy may quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình dù hoạt động trong lĩnh vực showbiz lắm thị phi. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gặp không ít sóng gió nhưng cô luôn biết giữ gìn bảo vệ đại gia của mình. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như Thảo đã chứng minh cho mọi người thấy được bản lĩnh cũng như khả năng ứng phó với "bão" dư luận của mình.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)