Học trò Lan Khuê trở thành quán quân The Face 2017

Google News

(Kiến Thức) - Tú Hảo trở thành quán quân The Face 2017 còn Mỹ Nhân, Tường Linh, Ánh Quỳnh đoạt ngôi vị á quân. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán.

Đêm chung kết The Face 2017 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Tú Hảo với tỷ lệ bình chọn của khán giả là 40,75%. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán. Trước đó, học trò của Lan Khuê liên tục dẫn đầu trong bảng bình chọn của khán giả.
Hoc tro Lan Khue tro thanh quan quan The Face 2017
 Tú Hảo. 
Tú Hảo trở thành quán quân The Face 2017 còn Mỹ Nhân, Tường Linh và Ánh Quỳnh đoạt ngôi vị á quân. Trước đó, top 4 cùng trải qua 3 phần thử thách: chụp hình tự sướng với điện thoại, bản lĩnh ứng xử với truyền thông và catwalk.
Bước vào phần thi đầu tiên chụp ảnh tự sướng với điện thoại, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Tường Linh và Ánh Quỳnh chụp hình đơn và chụp hình theo nhóm với sự hỗ trợ của các thí sinh khác thuộc cùng một team.
Hoc tro Lan Khue tro thanh quan quan The Face 2017-Hinh-2
 Tú Hảo ở phần thi chụp hình tự sướng với điện thoại.
Ở phần thi bản lĩnh ứng xử với truyền thông, 4 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt trả lời câu hỏi của các nhà báo cùng ca sĩ Tóc Tiên - đại diện thương hiệu sản phẩm điện thoại. Với Tú Hảo, cô thể hiện sự thông minh, linh hoạt của mình, đặc biệt trước câu hỏi của Tóc Tiên.
Tóc Tiên cho hay trong buổi chụp hình với sản phẩm điện thoại tại The Face 2017, Tú Hảo được nhiếp ảnh gia đánh giá chưa thể hiện hết hoàn toàn khả năng của mình vì vậy nếu được cho một cơ hội thì Tú Hảo sẽ thuyết phục nhãn hàng như thế nào.
Tú Hảo đáp lại rằng trong buổi chụp hình vừa qua, cô chỉ có một ít thời gian chuẩn bị vậy nên nếu cho cô thêm thời gian tìm hiểu sản phẩm thì cô sẽ thể hiện tốt hơn trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Với Mỹ Nhân, cô được thử thách livestream sản phẩm. Tóc Tiên đánh giá Mỹ Nhân có lợi thế là sự chất phác, ngây ngô khi cô trả lời các câu hỏi từ các nhà báo một cách rất tự nhiên. Lan Khuê cho rằng Mỹ Nhân dù dừng chân sớm nhưng đã không bỏ quên bản thân để được fans cứu.
Hoc tro Lan Khue tro thanh quan quan The Face 2017-Hinh-3
 Mỹ Nhân.
Với Đồng Ánh Quỳnh, cô tiếp tục thể hiện là thí sinh tiếp thu rất nhanh. Cụ thể, ở thử thách catwalk với sản phẩm, Ánh Quỳnh bị Tóc Tiên đánh giá như một PG. Nhận được lời khuyên của Tóc Tiên, Ánh Quỳnh lập tức xin cơ hội thể hiện một lần nữa.
Tóc Tiên nhận xét Ánh Quỳnh rất thông minh, khi bị làm khó, cô chọn cách trả lời đường vòng để làm các nhà báo hài lòng. Cụ thể, trả lời câu hỏi nếu bị khán giả tẩy chay do scandal đời tư, Ánh Quỳnh cho rằng nếu scandal xuất phát từ bản thân, cô sẵn sàng chịu trách nhiệm.
Hoc tro Lan Khue tro thanh quan quan The Face 2017-Hinh-4
 Ánh Quỳnh.
Bước ra từ cuộc thi hoa hậu, Tường Linh nhận được câu hỏi tại sao lại đi thi The Face. Ở phần trả lời, Tường Linh cho biết cô muốn hướng tới một hình ảnh nghệ sĩ, tài sắc vẹn toàn. Thí sinh này cũng chia sẻ nếu bước chân vào showbiz cô phải chấp nhận thị phi.
Hoc tro Lan Khue tro thanh quan quan The Face 2017-Hinh-5
 Tường Linh.
>>> Mời quý độc giả xem MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face 2017 (Nguồn: Vivashows):
Sau phần thi bản lĩnh ứng xử với truyền thông, top 4 The Face 2017 trải qua phần thi catwalk cùng huấn huyện viên của mình. Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết còn có những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ khách mời: Ali Hoàng Dương, Tóc Tiên, Lưu Hương Giang...
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)