Hoàng Kiều nhận nuôi 23 con Phi Nhung, Trang Trần nói "cái khó"

Google News

Trân trọng tấm lòng của đại gia Hoàng Kiều, song Trang Trần cũng chia sẻ cái khó trong trường hợp này.

Sau sự ra đi của Phi Nhung, nhiều người không khỏi canh cánh trong lòng về 24 người con mà cố ca sĩ để lại. 

Ngoài con gái ruột Wendy đã lớn, giọng ca trữ tình còn có 23 người con nuôi, phần đông là những đứa trẻ mồ côi, tuổi đời còn rất nhỏ, vẫn cần đến bàn tay chăm sóc.

Hoang Kieu nhan nuoi 23 con Phi Nhung, Trang Tran noi

Lúc này, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ.

Đại gia U80 sau đó cũng livestream nói rõ: "Tôi không muốn bị nói lợi dụng tên tuổi Phi Nhung. Tôi mong muốn đưa 23 trẻ con nuôi sang Mỹ và lo lắng, đào tạo cho các bé thành người". 

Hoang Kieu nhan nuoi 23 con Phi Nhung, Trang Tran noi

Phát ngôn của đại gia gốc Việt nhanh chóng được dư luận quan tâm. Nhiều người cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng, cảm thấy an tâm phần nào cho tương lai những đứa trẻ.

Là người em thân thiết của Phi Nhung, Trang Trần cũng có những tâm sự gây chú ý. Cô chia sẻ lại bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều và bày tỏ: "Xin trân trọng! Chị hãy an tâm chị nhé".

Hoang Kieu nhan nuoi 23 con Phi Nhung, Trang Tran noi

Mặc dù vậy, cựu chân dài cũng nói về "cái khó" trong trường hợp này.

Cụ thể, trên sóng livestream, khi người hâm mộ đề cập chuyện tỷ phú Hoàng Kiều muốn chăm lo cho 23 con nuôi của Phi Nhung, Trang Trần cho rằng vấn đề còn nằm ở thủ tục.

"Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm. Nhưng em cũng rất mừng", cô chia sẻ.

Hoang Kieu nhan nuoi 23 con Phi Nhung, Trang Tran noi

Mặt khác, Trang Trần cũng mong khán giả yên tâm, bởi khi Phi Nhung ra đi thì ê-kíp và những người thân của đàn chị vẫn còn đó, lo được cho những đứa trẻ.

"Chị Nhung thương hai mấy đứa trẻ như vậy, ê-kíp của chị Nhung, những người thân của chị Nhung không bao giờ để cho các con khổ cực cả. Chị Nhung sống cả đời vất vả, chăm lo các cháu như vậy, đó là tâm huyết, yêu thương của chị Nhung.

Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ", cựu mẫu nói lên suy nghĩ của bản thân.

Hoang Kieu nhan nuoi 23 con Phi Nhung, Trang Tran noi

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung - cũng hứa chăm lo cho 23 đứa trẻ.

Khi Phi Nhung qua đời, vợ cũ Bằng Kiều nhắn gửi: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng".

"Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con", giọng ca hải ngoại trong một lần tâm sự trước đó.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)