Hoàng Kiều “lột mặt nạ” người mua siêu sim của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Nữ đại gia mua siêu sim của Ngọc Trinh với giá 18,6 tỷ rồi "bỏ bom" đã bị tỷ phú Hoàng Kiều "lột mặt nạ".

Ngày 15/1 vừa qua, Ngọc Trinh đấu giá siêu SIM 0989999999 thành công. Tuy nhiên, tối qua (17/1), trên trang cá nhân, cô bất ngờ chia sẻ người chiến thắng trong buổi đấu giá đã hủy cam kết thanh toán 18,6 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng thất bại khi liên lạc với người trả giá cao thứ hai với giá 18,1 tỷ.
Ngay sau chia sẻ của Ngọc Trinh, anh Phan Thông - người được cho là đã trả 18,1 tỷ đồng cho chiếc SIM 0989999999 “tố” Ngọc Trinh “diễn kịch”. Theo đó, dưới chia sẻ của Ngọc Trinh, anh Phan Thông để lại bình luận: “Lúc anh muốn bỏ tiền ra mua SIM làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán.
Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Trở về giá trị thực của số SIM thôi 8,9 tỷ đồng là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ và hù dọa đăng trên Facebook”.
Đáng chú ý hơn, sau chia sẻ của anh Phan Thông, cư dân mạng cũng cho rằng buổi đấu giá của “nữ hoàng nội y” chỉ là chiêu trò. Cụ thể, nữ doanh nhân bí ẩn này được cho là người đã chụp ảnh thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh. Được biết, bức ảnh được chính vị tỷ phú 72 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu.
Nhiều ý kiến cho rằng người chụp ảnh cùng ông Hoàng Kiều có nhiều nét giống với nữ doanh nhân đã đấu giá thành công từ mũi, miệng, tai và phụ kiện chiếc đồng hồ đeo trên tay trái. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau loạt ảnh thân thiết giữa nữ đại gia mua SIM và Ngọc Trinh.
Không ít người đã đặt nghi vấn nữ người mẫu đã cài người với mục đích đẩy giá siêu SIM. Theo nhiều cư dân mạng, nữ doanh nhân đeo mặt nạ “thét giá” lên mức 18,6 tỷ đồng nhưng không ngờ sau đó không có ai trả giá cao hơn. Trước lùm xùm đấu giá SIM làm từ thiện, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng.
Nghi van nu dai gia mua sieu SIM la nguoi cua Ngoc Trinh
 Nữ đại gia đeo mặt nạ mua SIM được cho là người phụ nữ chụp ảnh cùng ông Hoàng Kiều. (Ảnh: Facebook Hoàng Kiều)
Nghi van nu dai gia mua sieu SIM la nguoi cua Ngoc Trinh-Hinh-2
 Ngọc Trinh bên nữ doanh nhân mua SIM. (Ảnh: Zing)
Tuy nhiên, trước nghi vấn quen biết vị đại gia đeo mặt nạ, tỷ phú Hoàng Kiều vừa lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân cho biết, người chụp ảnh cùng ông chỉ là fan. Đáng chú hơn, ông Hoàng Kiều cho biết, người đấu giá thành công chiếc SIM của Ngọc Trinh đã mạo danh con cháu dòng họ ông, thét giá nhưng sau đó không có tiền trả.
“Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp đến tất cả các bạn. Người đàn bà đeo mặt nạ tự xưng là Hoàng Thị Bình, đời thứ 20 của đại gia đình Hoàng tộc là người giả mạo. Qua sự kiểm chứng của ông Hoàng Hữu Hạch, tộc trưởng họ Hoàng của gia đình chúng tôi, chúng tôi chưa bao giờ có người này hoặc tên là bà con trong đại gia đình họ Hoàng của chúng tôi.
“Thật tội nghiệp cho người yêu của tôi, Ngọc Trinh ngây thơ, dễ tin người, tin vào người xảo quyệt mà Ngọc Trinh cần phải tránh xa. Người này đã đấu giá chiếc sim 18,6 tỷ đồng, không có tiền trả, lợi dụng cơ hội để gần Ngọc Trinh, để được quen Hoàng Kiều, lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều để làm điều bậy”, tỷ phú Hoàng Kiều viết.
Chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều.
Trước đó, vào đầu tháng 1/2017, Ngọc Trinh bất ngờ bỏ ra 15 tỷ đồng mua siêu SIM 0989999999. Đúng như dự kiến, vào ngày 15/1 vừa qua, chân dài gốc Trà Vinh tổ chức đấu giá siêu SIM. Sau khi tuyên bố hai đại gia mua SIM “bùng”, Ngọc Trinh quyết định tiếp tục tiến hành buổi đấu giá khác.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)