Hoàng Anh bị chồng của Thắm Bebe tố ngoại tình, moi tiền vợ mình

Google News

Chồng của Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn đã lên tiếng tố diễn viên Hoàng Anh ngoại tình với vợ mình.

Sau khi Hoàng Anh và vợ cũ ly hôn, tranh cãi không ngừng diễn ra vì Quỳnh Như tố nam diễn viên có mối quan hệ không trong sáng, trên mức bạn bè với bạn diễn là Thắm Bebe. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe đều một mực phủ nhận và nói như đinh đóng cột rằng cả hai chỉ là bạn tốt.

Tuy nhiên, ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoàng Anh đã chia sẻ dòng trạng thái cùng nhiều bằng chứng nhằm chứng minh cho nghi vấn chồng cũ và bạn diễn Thắm Bebe có mối quan hệ tình cảm đúng như mình nghi ngờ trước đây. Cô chia sẻ lại đoạn story mà chồng của Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn bày tỏ sự tổn thương và tuyệt vọng vì cho rằng vợ ngoại tình.

Tiếp đó, dưới phần bình luận của Quỳnh Như, Kevin Nguyễn cũng bày tỏ: "Tôi và em là vợ chồng bao năm qua có mấy đứa con. Em chưa bao giờ đặt cương vị của tôi để suy nghĩ xem tôi vất vả đi làm cực khổ nuôi em và các con. Còn em trước giờ không đi làm ở nhà chăm sóc gia đình và giờ thì đi quay phim YouTube suốt ngày với tình nhân. Tôi đã gặp tình nhân của em và đối mặt với em tất cả đều được chính miệng tình nhân của em nhận rõ. Ghi âm bằng chứng em và nó tôi có đủ. Em muốn xem không tôi có đủ ngày tháng chứng minh em ngoại tình và không hề ly thân. Nếu ly thân tại sao khi em cần tiền em về ngon ngọt và đè tôi ra làm tình? Để tôi đưa em tiền? Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoang Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng".

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-2

Chồng của Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn tố Hoàng Anh ngoại tình với vợ mình.

Chúng tôi đã liên hệ với chồng của diễn viên Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn để làm rõ vấn đề. Anh bức xúc cho biết: "Tôi và cô ấy làm vợ chồng đã lâu. Tôi yêu thương và chăm sóc cô ấy hết lòng. Cô ấy muốn gì có đó nhưng cô ấy đâm tôi một nhát quá đau. Tôi đã nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ và Hoàng Anh từ lâu. Thậm chí, tôi có mời cả hai ngồi nói chuyện. Tôi bảo nếu cả hai say nắng hay yêu nhau thật lòng cứ nói với tôi, tôi sẽ ly hôn và cho cả hai một số tiền làm ăn.

Lúc đó, cả hai cam đoan với tôi là không có gì với nhau. Hoàng Anh còn nói là cậu ấy không bao giờ có thể đến được với Thắm Bebe mà có hạnh phúc. Tôi đã tin Hoàng Anh. Hơn nữa, tôi muốn cho vợ mình một cơ hội. Tôi không muốn các con tôi không có mẹ. Tôi muốn các con có một gia đình đúng nghĩa. Tôi nhường nhịn, thậm chí năn nỉ cô ấy để cô ấy suy nghĩ lại. Bố mẹ ly hôn thì người tổn thương nhất là các con".

Nói về chuyện vợ mình ngoại tình với Hoàng Anh, Kevin Nguyễn trĩu lòng: "Tôi từng xem Hoàng Anh là bạn là người em. Khi Hoàng Anh ly hôn vợ, tôi còn nói với Thắm Bebe là mình giúp gì được cứ giúp vì tội quá. Tôi đâu có ngờ cả hai làm tôi đau đến vậy. Thắm Bebe bảo muốn mở spa làm ăn. Tôi cũng cho tiền mở spa. Khốn nạn nhất là Thắm Bebe biến spa làm phòng tân hôn của cô ấy với Hoàng Anh. Cô ấy đi với Hoàng Anh ngày đêm không chăm sóc con cái kể cả khi chúng bị ốm. Đến khi cần tiền làm phim thì về ngọt ngào với tôi. Tôi thương vợ nên cho tiền vợ làm những gì cô ấy thích. Có ngờ đâu cô ấy đem tiền đó nuôi Hoàng Anh. Mấy tháng nay tôi khóa tài khoản không cung cấp tiền thì cô ấy lại đi lại với một anh Mỹ trắng và lấy tiền của anh Tây này để nuôi Hoàng Anh.

Tôi đang tiến hành ly hôn với Thắm Bebe. Tôi muốn nói câu chuyện này để bóc trần sự khốn nạn của diễn viên Hoàng Anh. Một người nghệ sĩ không có đạo đức".

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-3

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-4

Kevin Nguyễn cung cấp tin nhắn mà anh chụp lại được từ điện thoại của Thắm Bebe khi cô nhắn tin với Hoàng Anh. Cả hai xưng hô với nhau như vợ chồng. Thậm chí, nam doanh nhân còn cho biết, có khá nhiều đoạn ghi âm để lột mặt nạ của Hoàng Anh.

Sau khi trò chuyện cùng doanh nhân Kevin Nguyễn - chồng của Thắm Bebe, chúng tôi đã liên lạc thêm với vợ cũ của Hoàng Anh là Quỳnh Như, cô tâm sự: "Cái ngày tôi nói về vấn đề này thì ai cũng chửi mắng tôi, có người còn hùa vào chê bai tôi không biết cách cư xử, chỉ trích tôi hồ đồ. Giờ đây sự thật phơi bày, mọi người mới hiểu tôi đã trải qua thời gian tổn thương và suy sụp đến nhường nào. Anh Kevin Nguyễn nói mấy tháng qua anh ấy khóa tài khoản của Thắm Bebe thì hai tháng qua Hoàng Anh cũng chưa đóng tiền Childsupport cho con gái.

Chi tiết trùng hợp này thật khó hiểu. Tôi chỉ muốn nói, đời này nhân quả báo ứng, sống giả tạo tàn nhẫn thì trời không dung đâu. Không người này thì người kia sẽ lột mặt nạ mà thôi. Tôi không hả dạ gì khi đọc tin này. Tôi chia sẻ vì tôi thấy mình bị oan và bị mang tiếng vu khống cho Hoàng Anh nên tôi phải lấy lại trong sạch cho mình".

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-5

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-6

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-7

Hoàng Anh và vợ chồng Thắm Bebe và Kevin Nguyễn từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Về phía Thắm Bebe, cô cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân rằng: ''Trên đời này kinh tởm nhất là loại người rõ ràng làm tổn thương người khác rồi giả vờ mình là người bị hại…! Phía sau đâm chọt, đi nói xấu, hại người, làm cho người ta tức lên "ghi âm" phân tán rồi tỏ ra là mình thánh thiện…! Khá khen cho bọn ngồi bên đường hùa theo share đoạn ghi âm ra mà không biết mình đang phạm luật. Cố tình bôi nhọ, bôi xấu người khác trên mạng xã hội trong khi không biết hoàn cảnh người ta thế nào. Sống sao làm người không muốn mà đi muốn làm chó. Nhà mình cho Thắm Bebe ý kiến xem. Nếu các bạn không may rơi vào những trường hợp sau đây các bạn sẽ xử lý thế nào?

1. Nếu có người rắp tâm phá từ công việc, phương hại đến thanh danh, nhân phẩm của bạn thì bạn làm gì?

2. Nếu người đó là chồng hoặc vợ bạn khi đang trong giai đoạn li thân. Người ta tẩu tán hết tiền trong tài khoản thì bạn nên làm gì?

3. Nếu người đó là chồng hoặc vợ bạn mà đàn áp sex bạn mỗi ngày ròng rã suốt 10 năm thì bạn nên làm gì?

4. Nếu chồng bạn hoặc vợ bạn cố muốn chia rẽ con của bạn và bạn khi con của bạn dưới 10 tuổi thì bạn nên làm gì?

5. Nếu chồng bạn hoặc vợ bạn phá tan nát kênh YouTube của bạn khi bạn đã cố tạo dựng gần 2 năm trời. Với tất cả tâm huyết thì bạn nên làm gì?

Trời mưa… lạnh lắm càng về cuối năm thời tiết càng lạnh. Ai cũng cần một mái ấm. Một nơi để đi về…!''.

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-8

Hoang Anh bi chong cua Tham Bebe to ngoai tinh, moi tien vo minh-Hinh-9

Hoàng Anh từng đến dự sinh nhật của Thắm Bebe do chồng cô đứng ra tổ chức cách đây không lâu.

Thậm chí, nữ diễn viên này còn hẹn livestream để làm rõ vấn đề. Còn Hoàng Anh, anh vẫn quyết im lặng dù đã liên lạc để làm rõ vấn đề.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)