Hoài Linh mất gì giữa ồn ào “ngâm” hơn 13 tỷ từ thiện?

Google News

Hoài Linh khiến dư luận bức xúc khi "ngâm" hơn 13 tỷ từ thiện. Ngoài đánh mất hình ảnh đẹp, danh hài còn gánh chịu không ít hậu quả khác vì scandal.

Ồn ào Hoài Linh “ngâm” hơn 13 tỷ từ thiện trong 6 tháng đang làm nóng dư luận. Dù danh hài lên tiếng phân trần nhưng vẫn không khiến dư luận hài lòng. Số đông khán giả cho rằng khó thông cảm với Hoài Linh khi anh đưa ra lý do chậm trễ giải ngân từ thiện vì dịch bệnh.
Trước khi vướng lùm xùm từ thiện, Hoài Linh là nghệ sĩ gần như sạch scandal. Anh còn được yêu mến bởi lối sống giản dị, bình dân, không bon chen trong showbiz. Đa tài, Hoài Linh cũng là thần tượng của nhiều người.
Hoai Linh mat gi giua on ao “ngam” hon 13 ty tu thien?
 Hoài Linh. Ảnh: Zing
Tuy nhiên, vì ồn ào từ thiện, Hoài Linh đánh mất hình ảnh đẹp mà anh vất vả xây dựng trong 30 năm làm nghề. Không những vậy, Hoài Linh còn bị nhiều khán giả chỉ trích, đòi thay thế ở vị trí giám khảo Thách thức danh hài mùa 7.
Người hâm mộ quay lưng với Hoài Linh, trong khi đó, một số đồng nghiệp của nam danh hài cũng không khỏi bức xúc trước hành động chậm trễ của anh trong việc giúp đỡ bà con miền Trung.
Danh ca Bảo Yến lên tiếng: “Hoài Linh đổ thừa dịch COVID-19 là sai hoàn toàn. Chị đã gửi tiền về cho quê sau đó một thời gian ngắn, lúc vẫn còn bị lụt và bà con vẫn nhận được như thường, chứ đâu có để tới giờ này. Rõ ràng Hoài Linh có ý đồ xấu.
Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền Trung... Nếu cô Hằng không nói là nó sẽ im lìm và chìm xuồng luôn. Vì vậy, chị lên án Hoài Linh về sự việc này”.
Ồn ào từ thiện cũng khiến Hoài Linh bị một sàn thương mại điện tử gỡ hình ảnh đại diện cho các chiến dịch truyền thông trên website, ứng dụng và trang fanpage chính thức. Trước đó, sàn thương mại điện tử này sử dụng hình ảnh Hoài Linh để quảng cáo từ ngày 24/5 để cho dịp sale tháng 6.
Một số khán giả dự đoán trong thời gian tới, các thương hiệu, nhãn hàng khác hợp tác với Hoài Linh cũng sẽ có động thái tương tự để tránh những tình huống không mong muốn.
Hoài Linh là gương mặt đắt show quảng cáo nên trong trường hợp bị các doanh nghiệp đòi bồi thường hợp đồng thì anh có thể sẽ phải chịu thiệt hại không nhỏ.
Hoai Linh mat gi giua on ao “ngam” hon 13 ty tu thien?-Hinh-2
 Hoài Linh làm đại diện thương hiệu quảng cáo cho một sàn thương mại điện tử. Ảnh: Vietnambiz
Không còn nhận được sự ủng hộ của khán giả như trước, sự nghiệp nghệ thuật của Hoài Linh nhiều khả năng cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn. Trước lùm xùm, anh là gương mặt được săn đón ở các gameshow, từng là “vua phòng vé”. Hiện tại, Hoài Linh chưa có động thái mới giữa ồn ào.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)