Hoài Linh, Hiền Thục "thích" làm việc với Tự Long hơn Xuân Bắc

Google News

Trở lại vị trí ban giám khảo trong tập 5 của Gương mặt thân quen nhí, Xuân Bắc xoá tan tin đồn Tự Long là người thay thế anh ngồi ghế nóng.

Trước đó, ở tập 4 Gương mặt thân quen nhí, NSƯT Tự Long là người thay thế Xuân Bắc ngồi ghế nóng cùng với hai giám khảo khác là NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Hiền Thục.
Với sự trở lại này, Xuân Bắc hỏi ý kiến giám khảo Hoài Linh rằng làm việc với anh và Tự Long khác nhau như thế nào. Danh hài dí dỏm nói rằng làm việc với giám khảo Tự Long khiến anh thấy thoải mái hơn.
"Anh không phải đau đầu vì những lời lẽ chặt qua chặt lại. Cậu ấy rất là điềm đạm, không phải tưng tưng như em", Hoài Linh chia sẻ.
Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng đứng về phe giám khảo Hoài Linh và khẳng định "Em thích anh Tự Long hơn", khiến danh hài Xuân Bắc chỉ biết im lặng.
Hoai Linh, Hien Thuc "thich" lam viec voi Tu Long hon Xuan Bac
Cả hai giám kháo Hoài Linh và Hiền Thục đều thích làm việc cùng Tự Long hơn Xuân Bắc. 
>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường:
Giám khảo Xuân Bắc chia sẻ vui rằng mọi người cũng không cần phải so sánh giữa anh và Tự Long vì nhìn chung khán giả đều cho rằng Tự Long làm không tốt bằng anh.
"Cả hai đều từng nộp đơn để được tham gia chương trình này nhưng vì có mối quan hệ tốt hơn nên tôi được chọn", Xuân Bắc kể. Xuân Bắc cho biết vì tuần phát sóng vừa rồi là ngay dịp sinh nhật của anh nên Tự Long "tha thiết" đề nghị được thay anh ngồi ghế nóng.
Vẫn giữ phong cách hài hước và duyên dáng như thường lệ, giám khảo Xuân Bắc luôn là người đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Anh không quên trêu chọc ca sĩ Hiền Thục khi cô nói rằng cứ sau mỗi số phát sóng thì cô như trẻ lại 5 tuổi. "Tôi đang chờ đợi xem lúc nào tôi có thể bế Hiền Thục trên tay", nam diễn viên hài hước nói.
Hoai Linh, Hien Thuc "thich" lam viec voi Tu Long hon Xuan Bac-Hinh-2
 Sự trở lại của giám khảo Xuân Bắc đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Đối với phần thi của các thí sinh, tuần này có đến hai thí sinh xuất sắc đạt vị trí nhất tuần và chia đôi số tiền 100 triệu đồng. Hai thí sinh nhí Thụy Bình và Bích Ngọc đã có màn hóa thân đầy bất ngờ khi trở thành hai ca sĩ quốc tế Josh Groban và Kety Perry.
Bích Ngọc hóa thân thành Katy Perry trong ca khúc Roar. Khác với các tiết mục trước, màn trình diễn lần này được tái hiện từ chính MV của nữ ca sĩ đình đám, vì thế đòi hỏi ở Bích Ngọc phải thực hiện nhiều vũ đạo và cả những màn nhào lộn nguy hiểm.
Mẹ của Bích Ngọc ngồi dưới hàng ghế khán giả cũng rưng rưng nước mắt khi theo dõi phần trình diễn mạo hiểm của con gái.
Hoai Linh, Hien Thuc "thich" lam viec voi Tu Long hon Xuan Bac-Hinh-3
 Màn hoá thân thành Katy Perry của bé Bích Ngọc.
MC Đại Nghĩa dí dỏm nhận xét: “Con may mắn khi có một người mẹ sở hữu giọng hát tuyệt vời như vậy, nhưng con yên tâm, con có yếu tố giải trí hơn mẹ con nhiều lắm”.
Ngược lại, về phía cậu bé Ốc Mỡ, tuần này, Thụy Bình đã có màn hóa thân thành nam ca sĩ nhạc thính phòng Josh Groban trong ca khúc You Raise Me Up.
Xuất hiện trên sân khấu với mái tóc dài lãng tử và bộ vest lịch lãm, hình ảnh đáng yêu cùng giọng hát cao vút của Thụy Bình dễ dàng chinh phục ban giám khảo.
Hoai Linh, Hien Thuc "thich" lam viec voi Tu Long hon Xuan Bac-Hinh-4
 Phiên bản Josh Groban nhí trong ca khúc nổi tiếng You Raise Me Up.
Bên cạnh đó, trong tập 5, khán giả còn được chứng kiến những màn hoá thân cũng ấn tượng không kém. Bé Tuấn Ngọc vẽ môi dày để hoá thành huấn luyện viên Quốc Thiên, bé Ngọc Giàu "ma mị" khi trở thành nữ ca sĩ Hương Tràm trong ca khúc Mưa bay tháp cổ.
Ngoài ra, phiên bản Sơn Tùng M-TP nhí của bé Thiên Phúc và đặc biệt là màn hoá thân của "ca nương" Tú Thanh trong vai nữ giám khảo Hiền Thục cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)