Hoài Lâm trông khác lạ sau thời gian về quê dưỡng bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây ít lâu, thông tin Hoài Lâm về quê chữa bệnh được quản lý chia sẻ. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải ảnh mới nhất của mình.  
 
 

Sau thông tin Hoài Lâm về quê chữa bệnh vào tháng 4 vừa qua, người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Mới đây, con nuôi Hoài Linh mới chịu cập nhật hình ảnh của mình. Nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc bên Đạt G và một người bạn kèm clip cover ca khúc "Buồn không em".
Trong ảnh, Hoài Lâm mặc áo phông đơn giản. Dù tươi cười nhưng nam ca sĩ vẫn có phần tiều tụy. Hoài Lâm cũng tăng cân, tóc tai không được chải chuốt. Không khó để nhận ra, Hoài Lâm hiện tại khác xa so với hình ảnh thư sinh vốn có.
Hoai Lam trong khac la sau thoi gian ve que duong benh
 
Hoai Lam trong khac la sau thoi gian ve que duong benh-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm.
Theo iOne, quản lý của Hoài Lâm tiết lộ, sức khỏe của Hoài Lâm đang tiến triển tốt: "Lâm đang dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị thêm. Lâm hiện vẫn ở Vĩnh Long. Kế hoạch trở lại với âm nhạc, nghệ thuật phụ thuộc vào sức khỏe của Lâm.
Cách đây ít ngày, Hoài Lâm cũng gây chú ý khi lấy lại họ của danh hài Hoài Linh để thay tên mình trên mạng xã hội từ “Nguyễn Hoài Lâm” thành “Võ Nguyễn Hoài Lâm”. Trước đó, khi mới bước chân vào nghề, Hoài Lâm đã lấy họ Võ theo cha nuôi Hoài Linh nhưng hồi tháng 9/2019, anh lại đổi tên trang cá nhân về họ Nguyễn.
Từng có tin đồn mối quan hệ của Hoài Lâm và cha nuôi rạn nứt. Về phần mình, Hoài Linh tiết lộ rằng, cha nuôi từng giận anh nhưng mối quan hệ của hai người đã trở nên tốt đẹp. Tháng 11/2019, Hoài Lâm chia sẻ ảnh chụp chung với cha nuôi kèm dòng tâm sự: “Cảm ơn bố! Yêu bố”.

Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm thể hiện ca khúc Trộm nhìn nhau". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)