Hóa phù thủy, Nhật Minh đăng quang Giọng hát Việt nhí 2016

Google News

(Kiến Thức) - Với màn trình diễn xuất sắc chèo cổ, trò cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vượt mặt Thụy Bình giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ tư.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí, top 4 cùng nhau tranh tài bằng một ca khúc đơn và ca khúc song ca cùng huấn luyện viên của mình. Đây là đêm duy nhất kết quả không do huấn luyện viên quyết định mà do lượt bình chọn của khán giả qua tin nhắn.
Điều đáng chú ý trong đêm chung kết, cả bốn thí sinh đều lựa chọn những dòng nhạc đậm tinh thần dân tộc để thể hiện. Đây cũng là dòng nhạc sở trường của các thí sinh nhí.
Hoa phu thuy Nhat Minh dang quang Giong hat Viet nhi 2016
 Top 4 Giọng hát Việt nhí: Thụy Bình, Nhật Minh, Milana và Mai Anh trong màn ra mắt đêm chung kết. (Ảnh: Saostar)
Vũ Cát Tường là huấn luyện viên duy nhất có hai học trò tham dự tranh giải quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa bốn. Cô gái mang hai dòng máu Nga – Việt, Milana đã may mắn giành tấm vé cuối cùng bằng sự yêu mến của khán giả. Milana cũng là thí sinh mở màn đêm chung kết với ca khúc “Ô mê ly” bằng chất giọng cao vút và truyền cảm. Sự nỗ lực vượt qua rào cản ngôn ngữ và tự tin thể hiện mình trên sân khấu của Milana đã được khán giả đón nhận và yêu mến.
Hoa phu thuy Nhat Minh dang quang Giong hat Viet nhi 2016-Hinh-2
 Thụy Bình. (Ảnh: Saostar)
Thụy Bình thể hiện phần thi đơn ca bằng ca khúc dân ca vọng cổ “Hát về cội nguồn” theo đúng sở trường của em. Thụy Bình là thí sinh đầu tiên mang vọng cổ vào đến chung kết Giọng hát Việt nhí sau 4 mùa lên sóng.
Nguyễn Hoàng Mai Anh team Noo Phước Thịnh cũng hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn đơn ca với ca khúc “Nổi lửa lên em”. Theo nhận xét của huấn luyện viên, ca khúc này đánh dấu cột mốc trưởng thành về giọng hát của Mai Anh trong một chặng đường âm nhạc.
Hoa phu thuy Nhat Minh dang quang Giong hat Viet nhi 2016-Hinh-3
 Ở phần song ca với huấn luyện viên, Mai Anh và thầy Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn đáng yêu với bản mashup "Cặp ba lá - Chuồn chuồn ớt". (Ảnh: Saostar)
Trịnh Nhật Minh team Đông Nhi Ông Cao Thắng là thí sinh nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả cho ngôi vị quán quân mùa bốn khi liên tục có nhiều phần trình diễn gây sốt trong suốt chương trình. Nhật Minh sở hữu giọng hát trời phú với những nốt cao và sáng, đúng độ vang, rền cùng phong thái trình diễn tự tin. Trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí, có thể nói, chưa có dòng nhạc nào làm khó được Nhật Minh.
Hoa phu thuy Nhat Minh dang quang Giong hat Viet nhi 2016-Hinh-4
 Phần thi xuất thần của Trịnh Nhật Minh với trích đoạn "Phù thủy sợ ma" và ca khúc "Thành phố miền quan họ". Phần trình diễn còn có sự hỗ trợ của bố Nhật Minh vốn là nghệ sĩ chèo cổ có tiếng. (Ảnh: Saostar)
Trong đêm thi quyết định, cậu bé hạt tiêu của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục khiến khán giả phải ngả mũ tán thưởng khi thể hiện thành công ca khúc khó, kết hợp chèo cổ và tuồng. Nhật Minh hóa thành phù thủy bắt ma trong phần trình diễn của mình.
Hoa phu thuy Nhat Minh dang quang Giong hat Viet nhi 2016-Hinh-5
 Trịnh Nhật Minh và huấn luyện viên trong phút đăng quang. (Ảnh: Saostar)
Chính phần trình diễn xuất thần này đã giúp Trịnh Nhật Minh trở thành quán quân tiếp theo của Giọng hát Việt nhí với 36% tin nhắn bình chọn từ khán giả. Đây được xem là kết quả xứng đáng. Tuy nhiên, có nhiều tiếc nuối dành cho Thụy Bình – một đại diện mới của dòng nhạc dân ca, ca cổ đã rất bản lĩnh mang dòng nhạc này đến với số đông khán giả cả nước. 
>>> Xem màn trình diễn của Nhật Minh trong livcshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016 (Nguồn: BTC):
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)