Hoa hậu và Á hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị nghi đang hẹn hò

Google News

Hoa hậu Engfa Waraha được người hâm mộ ghép đôi với Á hậu Charlotte Austin. Sau cuộc thi, họ đồng hành trong nhiều sự kiện.

Hoa hau va A hau Hoa binh Thai Lan 2022 bi nghi dang hen ho
 
Cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 khép lại cách đây một tháng, song sức nóng của bộ đôi Engfa Waraha - Charlotte Austin tại Thái Lan chưa có dấu hiệu giảm.
Tân hoa hậu và á hậu 5 đồng hành trong nhiều sự kiện, khiến nhiều khán giả tin họ là một cặp. Tuy nhiên, hai nhân vật chính chưa từng khẳng định hay phủ nhận.
Trong một bài đăng ở trang cá nhân, Á hậu Charlotte Austin dành lời nhắn tình cảm cho Hoa hậu Engfa Waraha: "Cảm ơn chị Engfa đã nâng đỡ, ủng hộ em. Tôi vẫn luôn nói Engfa là người tốt bụng và tài năng. Em sẽ luôn ở đây để mỉm cười cùng chị".
Hoa hau va A hau Hoa binh Thai Lan 2022 bi nghi dang hen ho-Hinh-2
 


Charlotte Austin và Engfa Waraha được ghép đôi từ khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đang diễn ra. Engfa có lần chia sẻ họ đều cảm thấy thoải mái, không ngại ngùng. Việc Engfa công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+ khiến khán giả càng tin cô và Charlotte có tình cảm.
Hoa hau va A hau Hoa binh Thai Lan 2022 bi nghi dang hen ho-Hinh-3
 
Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi liệu Charlotte Austin có phải gu người yêu, hoa hậu 26 tuổi nói: "Đúng là gu của tôi, cô rất dễ thương. Tôi thích người chân thành. Bỏ qua vẻ bề ngoài nhé, cô ấy chưa bao giờ phản ứng quá mạnh trước một việc. Chẳng hạn, khi fan yêu cầu cô ấy livestream, cô ấy sẽ không làm nếu không có thời gian. Tôi đã quan sát nhiều lần. Đến bây giờ, cô ấy vẫn như vậy".
Trước khi đăng quang hoa hậu, Engfa Waraha được biết đến là ca sĩ nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2018, người đẹp từng thi The Voice. Engfa có tính cách thân thiện nên được đông đảo người hâm mộ ủng hộ.
Engfa Waraha từng trải qua phẫu thuật, chỉnh sửa gương mặt vào khoảng năm 2019. Với vương miện Miss Grand Thailand, người đẹp giành suất tham gia cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2022, dự kiến diễn ra tại Indonesia vào tháng 10.
"Tôi sẽ không ngừng phát triển bản thân, hoàn thành công việc tốt nhất ở cương vị Miss Grand Thailand", cô bày tỏ.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)