Hoa hậu Thu Hoài khoe BST giày hiệu khủng như cửa hàng

Google News

Sau video khám phá phòng thử đồ và bộ sưu tập đồ hiệu "khủng" của Thu Hoài do Trấn Thành chia sẻ, mới đây đích thân Hoa hậu đã khoe góc nhỏ tiền tỷ của mình.

Hoa hậu Thu Hoài và BST "siêu to khổng lồ"
Hoa hậu Thu Hoài là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng của Vbiz, không thua kém bất kỳ ngôi sao quốc tế nào cô sở hữu phòng thử đồ và bộ sưu tập đồ hiệu "siêu to khổng lồ". Sau video ngắn, khám phá biệt thự triệu đô của Thu Hoài do Trấn Thành đăng tải, khán giả một lần nữa trầm trồ với độ chịu chơi, chịu chi của Hoa hậu.
Hoa hau Thu Hoai khoe BST giay hieu khung nhu cua hang
 
Mới đây người đẹp đăng tải hình ảnh tạo dáng bên tủ giày của mình, đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy cận cảnh những item đắt giá của cô. "Bà mẹ 3 con" diện chiếc áo thun trắng của Gucci, đi cùng mắt kính bản to và túi cầm tay của Hermes. Không lộng lẫy như trên thảm đỏ hay ánh đèn truyền thông dõi theo người đẹp vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình.
Ngoài bộ cánh đắt giá, phía sau cô là những đôi giày cao gót, sneaker và cả dép bệt đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được biết đây chỉ là 1/4 số giày trong bộ sưu tập "khủng" của cô hoa hậu. Cách đây không lâu CĐM cũng được dịp trầm trồ khi thấy bức ảnh Thu Hoài diện áo Chanel đỏ, tạo dáng với khung cảnh như trong trung tâm thương mại. Nhưng sau cùng đây không phải một cửa hàng hay trung tâm mua sắm nào mà là phòng thử đồ của Hoa hậu.
Thu Hoài hào sảng trong việc dùng đồ hiệu
Dù ít góp mặt trong các sự kiện giải trí nhưng Thu Hoài vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt qua "lăng kính" của người bạn Trấn Thành, một Thu Hoài giản dị nhưng thừa sang trọng, thần thái lại giúp cô có thêm điểm cộng. Mới đây trong dịp sinh nhật của mình, người đẹp được Trấn Thành tặng một chiếc vòng cổ Chanel có giá hơn 50 triệu, nhưng cô nàng tặng ngược lại Hari Won chiếc túi xách có giá gần 65 triệu đồng.
Theo Phương Thanh/ Yan

>> xem thêm

Bình luận(0)