Hoa hậu Thế giới 2015 nói dối, chiêu trò như showbiz Việt

Google News

Trước đó HHHV 2015 cũng đã dính phải vô số lùm xùm, dường như các cuộc thi lớn cũng không tránh khỏi các chiêu trò như showbiz Việt.

Trong cuộc phỏng vấn tại show truyền hình El Hormiguero ở Tây Ban Nha hôm 26/1, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna đã thừa nhận rằng mình đã "Có một chút gian lận" khi tham dự cuộc thi tại Trung Quốc. Cụ thế, trong đoạn video clip giới thiệu thí sinh đến với cuộc thi nhan sắc này, quay cảnh cô chơi đàn piano một cách điệu nghệ, chỉ là dàn dựng. Người đẹp Tây Ban Nha tiết lộ, thực chất cô không hề biết chơi piano hay tập piano từ nhỏ, còn tiếng nhạc cô chơi trong clip thực chất là được ghép vào.
Mireia Lalaguna khi đang giả vờ chơi piano điêu luyện. 

"Tôi đã đánh lừa mọi người, nhưng cuối cùng tôi giành được vương miện" - Mireia Lalaguna chia sẻ trong buổi phỏng vấn. Mireia Lalaguna kể cô từng bị đưa vào tình huống khó xử khi ban tổ chức Hoa hậu Thế giới yêu cầu cô biểu diễn cùng dàn nhạc trước các sinh viên Trung Quốc. Nhưng cuối cùng chương trình phải hoãn lại do một số thành viên chủ chốt bị ốm. Và điều bí mật vẫn được giữ kín cho đến khi Mireia đăng quang trong đêm chung kết hôm 19/12.

Lời thú nhận này của tân hoa hậu thế giới khiến nhiều người hâm mộ rất thất vọng. Một số người thậm chí cho rằng, với sự gian dối này, danh hiệu hoa hậu của người đẹp Tây Ban Nha cần được xem xét lại. Họ cảm thấy bị lừa bịp bởi trước đó hoa hậu Mireia Lalaguna đã xây dựng hình ảnh một cô gái hoàn hảo, từ hình thức đến tâm hồn, trí tuệ và tài năng.
 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới gửi thông cáo báo chí cho biết những gì mà Mireia Lalaguna tiết lộ không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng, bởi đoạn video giới thiệu không phải là phần được giám khảo chấm điểm tại cuộc thi. Về phía mình,  Mireia cũng giải thích rằng, những câu bình luận vui của cô về video chơi piano trong cuộc phỏng vấn hôm đầu tuần đã bị vượt ra ngoài ngữ cảnh. Người đẹp rất hối tiếc vì điều này và cô cũng ước là đã không nói dối mọi người về tài năng của mình.

Trước vụ ồn ào này, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã bị chỉ trích không thương tiếc vì đêm chung kết quá nhạt nhòa và kết quả gây tranh cãi. Tân hoa hậu người Tây Ban Nha Mireia Lalaguna còn bị chê là quá già và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác trong top 5.

Không chỉ Hoa hậu Thế giới 2015 vấp phải nhiều lùm xùm gây tranh cãi, mà trước đó 1 ngày, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi phần sự cố trao nhầm vương miện cực kỳ hy hữu có một không hai trong lịch sử đấu trường sắc đẹp Thế giới. Chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủi, chiếc vương miện trị giá 30.000 USD đã được gỡ từ đầu hoa hậu Colombia để trao lại cho Pia Alonzo Wurtzbach là một trong những khoảnh khắc khó quên nhất trong năm 2015.
Khoảnh khắc vương miện Hoa hậu được chuyển từ người đẹp Colombia sang đại diện Philippines. 
Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, đã có nhiều ý kiến cho rằng, cả người đẹp Colombia và tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như đều là nạn nhân của một trò đùa quái ác do ban tổ chức dàn dựng. Ở đó, nhiều đồn đoán cho rằng họ đã lợi dụng chính các thí sinh nhằm mang lại lợi ích chung cho cuộc thi.
Mời quý độc giả xem clip trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)