Hoa hậu Lương Thùy Linh vấp ngã khi làm từ thiện ở vùng cao

Google News

Người đẹp 10X chung tay cùng mọi người vác vật liệu lên Cao Bằng để xây dựng con đường mới.

Mới đây, Lương Thùy Linh tham gia vận chuyển nguyên vật liệu lên núi cùng đoàn trong chuyến từ thiện xây đường tại Cao Bằng. Con đường trơn trượt sau những ngày mưa khiến quá trình di chuyển trở nên khó khăn. Do chưa quen địa hình, Lương Thùy Linh liên tục bị vấp ngã.
Hoa hau Luong Thuy Linh vap nga khi lam tu thien o vung cao
Lương Thùy Linh bị ngã do đường trơn trượt sau cơn mưa. 
Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Mỗi ngày Linh, bà con và lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu, có ngày phải đi từ 5h sáng để tránh nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không còn nhìn rõ đường đi xuống nên đành ngủ lại trên núi".
Hoa hậu Lương Thùy Linh mong muốn dự án sớm hoàn thành vào cuối tháng 11 để bà con có con đường mới tốt hơn, an toàn hơn.
Bên cạnh hoạt động nhân ái, thời gian này, Lương Thùy Linh còn gấp rút hoàn thành công việc và thủ tục để chuẩn bị lên đường dự thi Miss World tại Anh.
Với lịch tập luyện, làm việc liên tục, người đẹp 10X cho biết mỗi ngày cô chỉ ngủ 4-5 tiếng. Cô cũng đã giảm 4 kg so với lúc mới đăng quang.
Hoa hau Luong Thuy Linh vap nga khi lam tu thien o vung cao-Hinh-2
Con đường mới dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 11. 
"Tôi phải học từ đầu mọi thứ cần thiết để toả sáng trên sân khấu. Tôi nghiệm ra rằng để trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp, các chị từng đăng quang hoa hậu phải kiên trì tập luyện vất vả. Trong cuộc sống, không có gì dễ dàng đạt được. Tôi càng áp lực hơn khi chứng kiến Kiều Loan, Tường San đã chuẩn bị kỹ càng và tự tin khi ra nước ngoài thi đấu", hoa hậu bộc bạch.
Theo tâm sự từ Lương Thùy Linh, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô sẽ quay trở lại tập trung cho việc học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)