Hoa hậu Kỳ Duyên nổi khắp các trang mạng thế giới

Google News

Bản thân Kỳ Duyên cũng rất bất ngờ khi hình ảnh phối đồ của mình lại được giới mộ điệu thời trang yêu thích đến vậy.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên là một mỹ nhân có phong cách thời trang sành điệu, ổn định trong giới Vbiz. Rất hiếm khi nàng hậu bị chê mặc xấu. Những set đồ mà Kỳ Duyên ưa thích rất trẻ trung, năng động và thời thượng.

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên tham gia thử thách Pillowchallenge. Thay vì dùng gối, người đẹp gốc Nam Định biến tấu túi đựng hàng hiệu Louis Vuitton thành chân váy. Để set đồ hài hòa, người đẹp đã tinh tế phố cùng cùng áo tank-top và clutch.

Set đồ này của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Hình ảnh biến túi thành váy của nàng Hậu được lên các diễn đàn như: Elle Thailand, Louis Vuitton International, LV Community, Louis Vuitton Club, Cộng đồng thiết kế... đăng tải. Ngay cả bản thân Kỳ Duyên cũng bất ngờ khi nhận được nhiều lượt chia sẻ trên các diễn đàn đến vậy: "Tính làm chơi chơi cho vui mà được các tín đồ thời trang trên thế giới quá ư là yêu thích và đón nhận. Thanks so much for support! (Tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều vì đã hỗ trợ)", cô viết.

Hoa hau Ky Duyen noi khap cac trang mang the gioi

Kỳ Duyên đã biến tấu túi đựng hàng hiệu Louis Vuitton thành chân váy.

Hoa hau Ky Duyen noi khap cac trang mang the gioi-Hinh-2

Hoa hau Ky Duyen noi khap cac trang mang the gioi-Hinh-3

Hoa hau Ky Duyen noi khap cac trang mang the gioi-Hinh-4

Hoa hau Ky Duyen noi khap cac trang mang the gioi-Hinh-5

Loạt diễn đàn nổi tiếng về thời trang trên khắp thế giới chia sẻ hình ảnh của nàng Hậu.

 

Theo Công lý và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)