Hoa hậu Khánh Vân trải lòng về nhiệm kỳ sóng gió

Google News

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Khánh Vân xúc động nhắc về gia đình và những người đã bên cạnh, động viên cô mỗi lúc gặp khó khăn.

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio

Hôm 21/7, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu tổ chức gặp gỡ và giao lưu người hâm mộ sau gần 3 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-2

Nhiều khán giả từ Hà Nội và các tỉnh miền Tây, không ngại đường sá xa xôi, đến TPHCM tham dự buổi giao lưu. Thậm chí, có những khán giả lớn tuổi cũng đến để được gặp Hoa hậu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-3

Người đẹp sinh năm 1995 hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-4

Đặc biệt, cô tỏ ra xúc động khi nhắc về gia đình, về những người đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-5

Cũng trong buổi giao lưu, Hoa hậu Khánh Vân đã có dịp trò chuyện trực tiếp và lắng nghe tâm sự của các fan (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-6

Người đẹp khuấy động chương trình bằng nhiều hoạt động thú vị như thi đố vui, trình diễn catwalk… ấn tượng nhất là phần hát lô tô gọi số bốc thăm (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-7

Cũng tại đây, Khánh Vân dặn dò những người hâm mộ của mình hãy sống chan hòa, đầy tình yêu thương, không "gây chiến" với bất cứ ai để trở thành một cộng đồng người hâm mộ thật văn minh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-8

"Dù ngoài kia, họ có gay gắt và không yêu thương mình thì mình hãy dùng tình cảm để đối lại điều đó. Vân tin chắc rằng sức mạnh của yêu thương là điều không thể "phá" đi được", Khánh Vân bộc bạch (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-9

Đặc biệt, người đẹp Lê Hoàng Phương - top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - cũng bất ngờ xuất hiện, chung vui cùng Hoa hậu Khánh Vân. Hai người đẹp song ca bài "Cám ơn tình yêu" để gửi đến các fan (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-10

Chương trình giao lưu kéo dài hơn một tiếng so với dự kiến ban đầu vì sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hau Khanh Van trai long ve nhiem ky song gio-Hinh-11

Hiện tại, Khánh Vân đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng bên cạnh những kế hoạch về cộng đồng, xã hội sẽ được công bố trong thời gian tới. Cô tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều dự án liên quan đến talkshow, âm nhạc và điện ảnh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)