Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Thí sinh bát nháo, còn uy tín?

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của những thí sinh thị phi khiến khán giả lo lắng cho chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Miss International Queen Vietnam 2020.
 
 

Mới đây, fanpage của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Miss International Queen Vietnam 2020 đăng tải hàng loạt thí sinh vừa đăng ký dự thi như Trần Đức Bo, Phan Kim Tiền, Lê Kim Hưng, Vũ Thu Phương, Gia Huy Su Su.
Dàn ứng viên mới khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi lẽ có một số gương mặt gây ồn ào. Thí sinh vướng nhiều thị phi nhất có lẽ là Trần Đức Bo. Gương mặt này vốn trở thành hiện tượng mạng xã hội vào năm 2017 nhờ trang điểm như ulzzang Hàn.
Sau đó, Đức Bo lại nổi lên với nickname "thảm họa Tik Tok". Đức Bo từng có không ít phát ngôn gây sốc. Thí sinh này từng tự nhận bản thân là bản sao của nam idol Hàn Quốc là V (BTS) nên bị dân mạng chỉ trích rằng "ảo tưởng", quá tự tin vào bản thân.
Thảm họa mạng Trần Đức Bo còn gây tranh cãi khi thường xuyên đăng ảnh gợi cảm quá đà. Sau loạt ồn ào, gương mặt này trở nên khá im ắng. Cho đến mới đây, Đức Bo tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.
Đức Bo ghi trong hồ sơ đăng ký cao 1m82, có số đo 3 vòng 80-65-93. Hiện tượng mạng này còn viết: "Tôi được bạn bè và người yêu quý mình khuyên nên đăng ký tham dự chương trình này, trước đó tôi cũng đã tìm hiểu khá kĩ càng và cũng đắn đo".
Hoa hau Chuyen gioi Viet Nam 2020: Thi sinh bat nhao, con uy tin?
 Hình ảnh dự thi của Đức Bo.
Hoa hau Chuyen gioi Viet Nam 2020: Thi sinh bat nhao, con uy tin?-Hinh-2
 
Cùng với Trần Đức Bo, Phan Kim Tiền cũng trở thành tâm điểm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 220 bởi đời tư dính nhiều thị phi như có những phát ngôn gây sốc, clip phản cảm.
Hoa hau Chuyen gioi Viet Nam 2020: Thi sinh bat nhao, con uy tin?-Hinh-3
 Phan Kim Tiền.
Sự góp mặt của Đức Bo và Phan Kim Tiền dấy lên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng các thí sinh thị phi này chỉ muốn gây chú ý như mọi lần, cũng như không có tài năng gì nổi bật để thể hiện mình như nhiều thí sinh khác.
Bên cạnh đó, không ít khán giả còn tỏ ra khá lo lắng cho chất lượng cuộc thi nếu như các thí sinh tiến xa không phải do tài năng, vẻ ngoài mà chỉ bởi là hiện tượng mạng. Sự lo lắng này không phải không có cơ sở khi lượng tương tác bài thi của Đức Bo tăng đột biến, có thể sẽ đi sâu.
Hiện tại, trên fanpage cuộc thi, rất nhiều khán giả để lại bình luận trái chiều về sự góp mặt của Đức Bo. “Vô tấu hài là chính chứ thi thố gì", “Trước tham gia gameshow, muốn lấy vợ, sinh con xong giờ thi hoa hậu chuyển giới?”, “Sau bao trò làm lố thì mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn vào showbiz”, các ý kiến ném đá Đức Bo.
Trong khi đó, một cư dân mạng lo ngại về uy tín của cuộc thi: “Giám khảo mà chọn Đức Bo thì "toang" cả chương trình, muốn đi thi thì đừng chiêu trò để được giới trẻ biết đến. Nếu chọn phải người này mai mốt chưa kịp nổi tiếng đã tai tiếng rồi, người tai tiếng như vậy mà đoạt giải hay vào vòng sâu thì mất mặt cuộc thi quá”.
Thiết nghĩ, khán giả cũng không nên quá lo lắng cho chất lượng của cuộc thi bởi đây chỉ mới là vòng nhận hồ sơ và hiện tại có không ít thí sinh chuyển giới được đánh giá cao như Lương Mỹ Kỳ, Đỗ Tây Hà.

Xem video "Á quân Hoài Sa chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia Miss Internationnal Queen 2020 tại Thái Lan". Nguồn Miss International Queen Vietnam

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)