Hồ Ngọc Hà đính chính biệt thự được cho là mới toanh

Google News

Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn chưa chuyển chỗ ở, cả gia đình vẫn đang sống trong biệt thự 15 năm nay.

Ngày 24/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà được gia đình và ê-kíp tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Ngoài những hình ảnh vui vẻ trong bữa tiệc, điều khiến khán giả quan tâm không kém là không gian biệt thự, nơi ăn mừng ngày đặc biệt của nữ ca sĩ.
Ho Ngoc Ha dinh chinh biet thu duoc cho la moi toanh
 Không gian tổ chức tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà.
Dù clip chỉ quay vài góc trong biệt thự, nhưng có thể thấy không gian sống của cặp đôi đình đám vô cùng rộng rãi. Chốn lui về của Hà Hồ - Kim Lý được thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo. Bên ngoài là một hồ bơi nhỏ tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Một bộ phận khán giả cho rằng, bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ở biệt thự ven sông - cơ ngơi mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới tậu để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.
Sợ bị mang tiếng "nổ" khi thông tin này lan truyền, Hồ Ngọc Hà mới đây lên tiếng đính chính. Trên story Instagram, "nữ hoàng giải trí" khẳng định vẫn chưa chuyển chỗ ở, cả gia đình vẫn đang sống trong biệt thự 15 năm nay.
Nhân đây, người tình Kim Lý chính thức thông báo: "Tết năm nay em mới chuyển và ra riêng với chồng con sau gần 40 năm bên mẹ".
Ho Ngoc Ha dinh chinh biet thu duoc cho la moi toanh-Hinh-2
 Tết năm nay Hồ Ngọc Hà mới chính thức dọn ra biệt thự mới.
Trước đó, vào cuối năm 2019, Cao Thái Sơn tiết lộ việc Hồ Ngọc Hà sắp trở thành hàng xóm. Được biết "nữ hoàng giải trí" đã tậu nhà gần 30 tỷ và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông.
Gần đây, người tình Kim Lý thi thoảng lại "nhá hàng" căn biệt thự mới - chốn lui về tương lai của tổ ấm nhỏ.
Ho Ngoc Ha dinh chinh biet thu duoc cho la moi toanh-Hinh-3
 Một góc nhà mới được Hồ Ngọc Hà tiết lộ.
Theo Khánh Lam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)