Hồ Ngọc Hà bị "ăn cắp" hình quảng cáo còn photoshop "lố"

Google News

Là người nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị lấy hình quảng cáo chưa xin phép.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A của Vbiz nên tầm ảnh hưởng không hề nhỏ. Dù đã là mẹ 3 con nhưng sức hot của cô vẫn rần rần với số lượng fans hùng hậu.

Vì có tầm ảnh hưởng lớn nên việc người đẹp bị lấy hình ảnh chưa xin phép để quảng cáo là chuyện không phải mới. Tuy nhiên, mới đây, cô phải bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân vì một shop phụ kiện đồng hồ đã lấy hình mình còn photoshop "lố" để bất chấp PR.

Ho Ngoc Ha bi

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị lấy hình quảng cáo "lố".

Theo đó, bà xã Kim Lý chụp lại màn hình bức ảnh bị "ăn cắp" thời cô bầu bí cặp song sinh, trên tay bỗng dưng được photoshop thêm chiếc đồng hồ Rolex để quảng cáo trông hết sức giả trân. Bà mẹ 3 con bất bình: "Có nhất thiết phải vậy không shop ơi, tấm hình mình có bầu không đeo gì mà ghép được cái đồng hồ vào?".

Được biết, những chiếc đồng hồ này được rao bán với giá khoảng 17 triệu đồng. Việc bị tự ý lấy hình PR rất dễ ảnh hưởng đến uy tín của các celeb nếu sản phẩm không chất lượng. Chính vì thế rất nhiều ngôi sao phải lên tiếng để cảnh tỉnh người mua hàng.

Ho Ngoc Ha bi

Bức ảnh gốc của Hồ Ngọc Hà khi diện đầm bầu thả dáng bên khung cửa, trên tay không hề có chiếc đồng hồ nào hết.

Ho Ngoc Ha bi

Thời điểm bầu bí lần hai, nữ ca sĩ thường xuyên thả dáng trong những chiếc đầm suông rộng nữ tính, vẫn đủ thể hiện đẳng cấp biểu tượng thời trang Vbiz.

Ho Ngoc Ha bi

Ho Ngoc Ha bi

Chiếc đầm xanh mát mẻ cô mặc từ một thương hiệu bình dân khoảng hơn 1 triệu đồng cũng nhanh chóng hot hòn họt.
Theo LIM/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)