Hình ảnh mẹ bỉm của Á hậu Diễm Châu: Đầu bù tóc rối

Google News

Cuộc sống của Á hậu Diễm Châu bận bịu hơn sau khi sinh hạ hai con gái lai Tây bằng thụ tinh nhân tạo.

Thông tin Á hậu Diễm Châu chi hơn cả tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo sinh 2 con gái lai Tây ở Thái đã gây xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây. Không chỉ tốn nhiều tiền bạc, công sức mà cô cũng đối diện với cảnh bận rộn, đầu tắt mặt tối khi phải một mình chăm hai nhóc tì đến ngủ cũng không thể ngon giấc

Hinh anh me bim cua A hau Diem Chau: Dau bu toc roi

Mới đây trên trang cá nhân Á hậu đã khoe một loạt ảnh đời thường. Khác với các mẹ bỉm nổi tiếng khác khi luôn xuất hiện chỉn chu, rạng rỡ thì Diễm Châu luôn trong tình trạng bận rộn, mặt mộc, đầu tóc rối bời vì chăm các con. 

Tuy nhiên, những khung ảnh cô chia sẻ như nói nên nỗi lòng của các mẹ bỉm. Khi con nhỏ, làm việc gì họ cũng ôm nhóc tì không rời, có những bé "quấn hơi" thì phụ huynh càng khó để dành thời gian cho mình. Dẫu vậy, khoảng thời gian bận rộn này lại rất ý nghĩa với họ, để biết việc chăm con nhỏ không dễ dàng tí nào.

Hinh anh me bim cua A hau Diem Chau: Dau bu toc roi-Hinh-2Nữ diễn viên tranh thủ ngủ mọi lúc, tay vẫn ôm con không rời.
 Hinh anh me bim cua A hau Diem Chau: Dau bu toc roi-Hinh-3Hinh anh me bim cua A hau Diem Chau: Dau bu toc roi-Hinh-4Dù làm gì Diễm Châu vẫn địu con.

Làm mẹ đơn thân đã vất vả, nữ diễn viên vượt cạn song sinh nên càng bận rộn hơn rất nhiều. Dù có người thân hỗ trợ nhưng Diễm Châu vẫn là người chăm con chính. Á hậu vừa phải làm việc, vừa địu cặp song sinh khiến thời gian mỗi ngày trôi qua rất nhanh, không kịp nghĩ đến những điều buồn bã hay tiêu cực.

Lý do khiến Diễm Châu thụ tinh nhân tạo là vì cô quá bận rộn, không nghĩ đến việc hẹn hò ai đó. Nhưng vì thích nhà đông con nên cô cố gắng làm việc để đủ kinh tế gia nhập thêm thành viên mới cho gia đình. 

Gia đình Diễm Châu có khá đông trẻ em, cô có 1 cậu con trai, nhận nuôi thêm 1 quý tử và giờ chào đón Clara, Jolie. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nuôi 1 đứa cháu. 

Hành trình để có được cặp song sinh cũng không dễ dàng, Diễm Châu chia sẻ với truyền thông: "Tôi chọn thụ tinh ống nghiệm ở Thái và phương pháp này đáp ứng được tiêu chí tôi đề ra là con ra đời sẽ xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc được giới tính, bệnh trạng… Nói chung, để có hai bé Clara và Jolie, đều là con lai Tây, tôi cũng hơi vất vả, tốn kém nhiều chi phí vì làm thụ tinh lúc dịch Covid-19 xuất hiện và bùng phát".

Hinh anh me bim cua A hau Diem Chau: Dau bu toc roi-Hinh-5Hình ảnh của cô trước khi vượt cạn.

Nữ diễn viên bộc bạch rằng cô không còn thời gian để buồn và ý thức bản thân không được yếu đuối. Diễm Châu luôn phải mạnh mẽ, đủ sức làm việc mới có thể nuôi dưỡng một lúc 5 đứa trẻ.

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)