Helen Thanh Đào bị chỉ trích khi phát hành sách ảnh gợi cảm

Google News

Tại sự kiện diễn ra vào sáng 11/6, Helen Thanh Đào ra mắt ấn phẩm sách ảnh sau những ồn ào đời tư.

Theo Ettoday, hôm 11/6, Helen Thanh Đào tổ chức sự kiện ra mắt sách ảnh Thản nhiên là chính mình. Ở bộ ảnh này, trong không ít khoảnh khắc, nữ nghệ sĩ tự tin tạo dáng trong trang phục bikini quyến rũ. Cô hồ hởi khoe với truyền thông về việc sách được đặt mua hơn một nghìn bản dù chưa ra mắt.
Kiều nữ Helen Thanh Đào phủ nhận thông tin lợi dụng scandal đời tư để phát hành sách. “Tôi đã có ý định ra mắt cuốn sách này từ đầu năm nhưng vì vài lý do nên bị trì hoãn. Cuối cùng, dù khó khăn, sản phẩm vẫn được ra mắt. Đó là điều khiến tôi mừng nhất”, cô nói. Nữ diễn viên 35 tuổi cho biết để thực hiện bộ album này, cô cùng ê-kíp đã đi nhiều địa điểm lấy ngoại cảnh đẹp.
Helen Thanh Dao bi chi trich khi phat hanh sach anh goi cam
Helen Thanh Đào ra mắt sách ảnh. Ảnh: ET. 
Bạn trai Helen hiện tại - Hoàng Cảnh Dụ cũng có mặt và thể hiện sự ủng hộ người yêu trước ống kính. Nữ diễn viên Đô la trắng phản bác tin đồn cô là người thứ ba và quan hệ với Hoàng Cảnh Dụ vì anh này giàu có. Hoàng Cảnh Dụ tiếp lời: “Đó chỉ là tin đồn. Tôi và bạn gái cũ đã chia tay rất lâu rồi”.
Thông tin Helen Thanh Đào phát hành sách ảnh gợi cảm gây ra làn sóng chỉ trích tại Đài Loan. Nhiều người cho rằng thay vì phát hành thêm ấn phẩm ảnh, Helen nên tạm rút khỏi hoạt động nghệ thuật sau những bê bối vừa qua.
Helen Thanh Dao bi chi trich khi phat hanh sach anh goi cam-Hinh-2
Helen Thanh Đào bên bạn trai mới. 
Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Kim Chung vào năm 2012 nhờ phim Hương sen.
Helen Thanh Đào từng tuyên bố cô có bằng cấp nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân là cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt. Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống.
Hôm 10/1, Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tiết lộ muốn ly hôn người chồng bí mật giấu kín suốt 18 năm. Cô còn khẳng định cuộc hôn nhân của hai người chỉ là hình thức.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)