Hé lộ chiêu trò hiểm độc hậu trường thi hoa hậu

Google News

(Kiến Thức) - "Hoa hậu giang hồ" - bộ phim sắp ra mắt của Lương Mạnh Hải hé lộ những chiêu trò hiểm độc ở hậu trường thi hoa hậu. Không chỉ "giao chiến" bằng ánh mắt, các thí sinh còn âm mưu hãm hại lẫn nhau... 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Hoa hậu giang hồ". Nguồn Youtube:
Mới đây, "Hoa hậu giang hồ" - bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Lương Mạnh Hải tung trailer hậu trường thi hoa hậu vấy máu khiến khán giả vừa sửng sốt vừa tò mò.
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau
Phim điện ảnh đầu tay của Lương Mạnh Hải sắp ra rạp thu hút sự chú ý với dàn diễn viên toàn người mẫu. Ảnh: Windy Nguyen. 
Mở đầu trailer phim mới của Lương Mạnh Hải là loạt phát ngôn gây tò mò “Siêu mẫu chỉ là hạng hai, hoa hậu mới là đổi đời” hay "Thi hoa hậu, đẹp thôi chưa đủ em à”. Tiếp đó là những hình ảnh hậu trường thi hoa hậu gây rùng mình với cảnh thí sinh "đấu đá" ác liệt.
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau-Hinh-2
Không chỉ "giao chiến" bằng ảnh mắt... 
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau-Hinh-3
... các thí sinh còn sẵn sàng "động chân tay".  
Siêu mẫu Minh Tú vào vai hoán đổi với người chị song sinh, hùng hổ đánh nhau với các thí sinh thi hoa hậu khác hay sẵn sàng lao tới bóp cổ bạn cùng phòng. Ở một góc khuất, nhân vật của Minh Tú lại trốn lên sân thượng khóc một mình.
Tuyến nhân vật phản diện như của người mẫu Cao Thiên Trang và Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng lộ diện khi nghĩ ra đủ chiêu trò hiểm độc như ném điện thoại vào mặt bạn thi, dàn cảnh khiến đối thủ ngã sấp mặt...
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau-Hinh-4
 Chiêu trò hiểm độc ở hậu trường thi hoa hậu.
Ở đoạn cuối, khán giả không khỏi sốc với cảnh vấy máu khi Minh Tú đang tắm thì có người dùng dao đâm sau lưng. Phải chăng suy nghĩ "hoa hậu mới là đổi đời" đã khiến những người đẹp bất chấp tất cả, kể cả tước đoạt mạng sống của người khác để giành lấy chiếc vương miện trong "Hoa hậu giang hồ"?
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau-Hinh-5
 
He lo chieu tro hiem doc hau truong thi hoa hau-Hinh-6
Thậm chí có cảnh vấy máu gây sốc. Ảnh cắt clip.  
Phim "Hoa hậu giang hồ" của Lương Mạnh Hải dự kiến sẽ công chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 15/11/2019. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)