Hé lộ bằng khen thủ khoa của Issac, nhưng ca sĩ mà tốt nghiệp ngành Chăn nuôi?

Google News

Isaac cũng được biết đến là ngôi sao hiếm hoi có đời tư sạch sẽ, nói không với scandal dù đã theo nghề được 10 năm.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền thay nhau hình ảnh thành tích học tập của Isaac được chia sẻ trên VTV6. Đây là giấy khen thời đại học của cựu trưởng nhóm 365. Ngành tốt nghiệp của anh là Chăn nuôi - Thú y của trường Đại học Cần Thơ khóa 32. Chẳng những vậy, nam ca sĩ còn là thủ khoa của toàn khóa học này.

He lo bang khen thu khoa cua Issac, nhung ca si ma tot nghiep nganh Chan nuoi?

Đây có lẽ là một thành tích khá bất ngờ khiến nhiều người phải trầm trồ. Issac đúng chuẩn vừa học giỏi vừa đẹp trai, đúng là "con nhà người ta". Tuy nhiên cũng có người bật cười vì học chăn nuôi mà lại đi làm ca sĩ. 

"Sau ổng già không hát nữa, mở trang trại chăn nuôi và bán thuốc thú y là chuẩn bài"; "Đẹp trai, hát hay, nhảy tốt, giỏi ngoại ngữ, thủ khoa toàn khóa, có học bổng đi du học Nhật. Tụi em vừa ngưỡng mộ vừa ganh tỵ đó"; "Học chăn nuôi thú y xong đi làm ca sĩ"; "Trời ơi, ngưỡng mộ thủ khoa"..., cư dân mạng bình luận.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, tại Cần Thơ. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chọn âm nhạc là con đường đi chính. Anh được khen ngợi vì suốt 10 năm làm nghề chưa hề dính vào scandal hay tin đồn thất thiệt nào.

Khi 365 tan rã, Isaac chọn hoạt động vững chắc cả về solo lẫn đóng phim. Đầu năm 2017, nam ca sĩ ra mắt MV mang tên Anh sẽ sớm về thôi và nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt chuyên môn cũng như được fans ủng hộ. Tiếp nối là những bài hát  có màu sắc đa dạng từ sâu lắng xót xa trong Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau đến giai điệu dễ nghe trong câu chuyện tình chú cháu của bài Tôi đã quên thật rồi.

He lo bang khen thu khoa cua Issac, nhung ca si ma tot nghiep nganh Chan nuoi?-Hinh-2

Giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài chăm chút cho dự án âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút rất đông người xem chính là: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể,...

Hiện tại Issac vẫn là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng sở hữu lượng fan khủng. Anh còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài soái ca, thu hút.  

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)