Hậu trầm cảm, cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây thế nào?

Google News

Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.

Lan Phương là nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật ở cả trong lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh, hài kịch và MC.
Ngoài việc tên tuổi gắn liền với nhiều dự án lớn như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Tháng năm rực rỡ... nữ diễn viên sinh năm 1983 còn nhận được hàng loạt giải thưởng tầm cỡ.
Tuy sự nghiệp luôn thăng tiến trong từ giai đoạn, song cuộc sống đời tư của Lan Phương lại có rất nhiều thăng trầm. Từng trải qua nhiều mối tình dang dở với loạt bạn trai ngoại quốc, có thời gian Lan Phương còn lo "ế" khi mình bước sang độ tuổi ngoài 30.
Hau tram cam, cuoc song cua Lan Phuong va chong Tay the nao?
 
Nhưng cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng trai người Anh tên Dufy. Cả hai vô tình quen biết trong lúc Lan Phương đang ở Hà Nội quay phim.
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Lan Phương đã ấn tượng với Dufy bởi sở hữu chiều cao 2m cùng tính cách khá hòa động, thân thiện.
Còn chàng trai ngoại quốc lại phải lòng Lan Phương bởi ngoại hình xinh đẹp cùng sự dịu dàng, dễ thương. Sau vài tháng âm thầm hẹn hò, đến tháng 12/2017 Lan Phương chấp nhận lời cầu hôn của Dufy.
Không bận tâm nhiều về vóc dáng chênh lệch, văn hóa và ngôn ngữ, cặp đôi còn mong muốn gắn bó đến suốt cuộc đời. Cầu hôn chưa lâu, Lan Phương được nhiều người phát hiện đang mang bầu con đầu lòng.
Để khẳng định mối quan hệ nghiêm túc, ngay giữa tháng 05/2018 cô đưa người bạn đời đi đăng kí kết hôn.
Và ngay sau ngày trở thành vợ chồng hợp pháp, người đẹp Lan Phương hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,3kg bằng phương pháp sinh mổ tại Hà Nội. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của chồng, chỉ vài ngày sau khi làm mẹ, Lan Phương đã lấy lại được sức khỏe.
Song rất ít người biết rằng, trong lúc phải tạm rời xa công việc để đảm nhận một thiên chức mới, Lan Phương không may bị trầm cảm trong khoảng hơn 1 tháng.
Những lúc gặp áp lực nhất về mặt cảm xúc, cô chỉ biết khóc một mình nhưng không bao giờ nghĩ tới những hành động tiêu cực. Rất may có sự động viên của chồng và người thân, Lan Phương sớm trở lại trạng thái bình thường và rất vui vẻ khi gia đình có thêm thành viên mới.
Hiện tại, chỉ sau vài tháng sinh nở, Lan Phương nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và cô bắt đầu nhận lời tham gia các sự kiện, dự án phim phù hợp.
Điểm Lan Phương cảm thấy tự hào nhất đó là cô được ông xã san sẻ công việc nhà và mọi buồn, vui trong cuộc sống. Từng tiết lộ chuyện không giỏi việc nội trợ, bếp núc, nhưng nay Lan Phương được đích thân chồng nấu cho ăn, rửa bát… những lúc rảnh rỗi.
Theo Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)