Hari Won tiết lộ quy tắc bất di bất dịch với Trấn Thành

Google News

Màn công khai cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như vợ chồng son của Hari Won - Trấn Thành một lần nữa làm khán giả phát ghen tỵ.

Hơn 3 năm về chung nhà, Hari Won và Trấn Thành luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Bằng chứng là từ mạng xã hội đến đời thường, cả hai đều sẵn sàng thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn chẳng kém gì đôi vợ chồng son.
Cho tới mới đây, Hari Won đã tiết lộ bí quyết để luôn hâm nóng tình cảm chính là không quên dành cho nhau một nụ hôn thật ngọt mỗi khi rời nhà đi làm hàng ngày. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt tin nhắn với Trấn Thành, có nội dung trách móc nam MC vội đi làm mà quên hôn tạm biệt cô. Để xoa dịu bà xã, Trấn Thành liên tục khẳng định yêu cô nhất trên đời khiến ai cũng phát ghen vì quá ngọt ngào. Nói về đoạn hội thoại này, Hari Won cho biết: “Luật vợ chồng mình. Trước khi đi làm phải hôn miếng rồi mới đi”. Như vậy, cách giữ gìn tình cảm của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại chính là những hành động nhỏ và đơn giản nhất, đủ để nhiều cặp đôi phải học hỏi.
Hari Won tiet lo quy tac bat di bat dich voi Tran Thanh
 

Hari Won tiet lo quy tac bat di bat dich voi Tran Thanh-Hinh-2
 

Hari Won tiet lo quy tac bat di bat dich voi Tran Thanh-Hinh-3
Hari Won tiết lộ quy tắc bất di bất dịch với Trấn Thành để giữ hạnh phúc 
Hari Won tiet lo quy tac bat di bat dich voi Tran Thanh-Hinh-4
 

Video: Trấn Thành, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung Ghé Thăm Quán Ăn Nghệ Sỹ Hoàng Lan


Theo Công ly vs Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)