Hari Won bị chê chảnh chọe với khán giả lớn tuổi

Google News

Hành động của Hari Won với khán giả lớn tuổi trong clip được lan truyền được cho là chảnh chọe mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn clip và thông tin được đăng tải cho biết trong một show diễn tại Mỹ cách đây ít ngày, dù Hari Won không biểu diễn như có sự tham gia của Trấn Thành. Ngay sau show diễn, bà xã Trấn Thành đã đứng bán đĩa ghi hình đêm nhạc này, ngay lập tức, sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khiến rất đông khán giả có mặt “bao vây” lấy cô để xin được chụp hình cùng.
Hari Won bi che chanh choe voi khan gia lon tuoi
 
Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như phản ứng của Hari Won được cho là đã gạt tay một vị khán giả lớn tuổi và từ chối chụp hình cùng. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy Hari Won đã hỏi vị khán giả này đã mua đĩa chưa. Nếu mua rồi thì để chụp hình sau vì giờ đang rất đông.
Chính hành động này của Hari Won đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Người cho rằng, là một ngôi sao nổi tiếng, sẽ không khó khăn gì để chỉ mất vài giây chụp hình cùng, hơn nữa là người lớn tuổi. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực giọng ca Hương đêm bay xa và cho rằng đó là điều hết sức bình thường bởi nếu đồng ý chụp hình cùng một người thì sẽ có rất nhiều người khác muốn chụp hình cùng. Nếu vậy sẽ không có thời gian để Hari Won làm việc của mình nữa.
Bên cạnh đó, nếu như để ý, ngay giây đầu tiên của đoạn clip có thể nhận thấy rõ rằng, Hari Won đã chụp ảnh cùng người hâm mộ xung quanh. Nhưng vì muốn tập trung cho công việc của mình mà có lẽ nữ ca sĩ đã từ chối vị khán giả lớn tuổi và mong muốn được chụp ảnh sau.
Theo Kim Hảo/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)