Hai ngôi sao Fast & Furious ghét nhau ra mặt

Google News

(Kiến Thức) - Để giảm thiểu căng thẳng và không ảnh hưởng tới bộ phim sắp ra mắt, nhà sản xuất Fast & Furious đã cho Dwayne Johnson và Vin Diesel tránh mặt nhau.

Quan hệ của hai ngôi sao Fast & Furious, Vin Diesel và Dwayne 'The Rock' Johnson vẫn rất căng thẳng nên hãng phim phải bố trí để Johnson vắng mặt trong buổi công chiếu Fast and Furious 8 ở Las Vegas hôm 29/3.
Trừ Johnson, còn lại tất cả các diễn viên như Diesel, Charlize Theron, Kurt Russell, Chris Bridges và Tyrese Gibson đều có mặt trong buổi ra mắt phim.
Hai ngoi sao Fast and Furious ghet nhau ra mat
 Quan hệ của hai ngôi sao  Dwayne Johnson và Vin Diesel căng thẳng trong những cảnh quay cuối của Fast and Furious 8. (Ảnh: UMI)
Theo The Hollywood Reporter, hai ngôi sao hành động này được bố trí không đi cùng nhau trong tour quảng bá Fast and Furious 8.
Mối quan hệ của Dwayne Johnson và Vin Diesel xấu đi vào những ngày cuối cùng trong 100 ngày quay Fast and Furious 8 ở Atlanta năm ngoái khi Diesel thường xuyên tới trường quay muộn trong những cảnh quay cuối với Johnson. The Rock đã bực mình và cảm thán trên Facebook.
“Các bạn diễn nữ của tôi luôn tuyệt vời và tôi yêu họ. Tuy nhiên các bạn diễn nam lại là một câu chuyện khác”, Dwayne Johnson viết trên Facebook. Ngoài ra anh còn ám chỉ một vài người là thô bỉ.
Động thái này của Johnson đã khiến quan hệ của anh và nam đồng nghiệp Vin Diesel trở nên căng thẳng.
Hai ngoi sao Fast and Furious ghet nhau ra mat-Hinh-2
Vin cùng hai bạn diễn Tyrese (giữa) và Ludacris trong buổi công chiếu Fate Of The Furious ở Las Vegas hôm 29/3. (Ảnh: AP)
Vì hai phần tiếp theo của Fast and Furious đang được quay nên hãng Universal phải có cách giảm bớt căng thẳng của hai nam diễn viên chính bằng cách không cho họ đi quảng bá phim chung.
Hai ngoi sao Fast and Furious ghet nhau ra mat-Hinh-3
 Cũng trong ngày 29/3, Charlize Theron, Jason Statham và F. Gary Gray có mặt ở Bắc Kinh để quảng bá Fate Of The Furious. (Ảnh: Rex)
Buổi công chiếu Fast and Furious 8 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Trong buổi giới thiệu phim, Diesel đã nghẹn lời khi nói về đồng nghiệp Paul Walker, người đã tử nạn vào tháng 11/2013 trong một tai nạn xe hơi ở California.
“Một phần di sản của Paul sẽ sống mãi trong từng cảnh quay của chúng tôi”, Vin nói.
Fast and Furious 8, Fate Of The Furious sẽ ra rạp ở Anh vào 12/4 và ở Mỹ vào 14/4.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)