Hà Duy dẫn hôn thê xinh đẹp đi thử váy cưới giá trăm triệu

Google News

Trước khi "rước nàng về dinh", sao nhí một thời đóng "Đội đặc nhiệm nhà C21" - Hà Duy đã dành tặng vợ sắp cưới một món quà đặc biệt. Được biết, món quà của Hà Duy có giá trị khoảng một trăm triệu đồng.

Vào tháng 5 vừa qua, sao nhí nổi tiếng một thời Hà Duy đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp. Được biết, sau đó cặp đôi đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.
Mới đây, trên trang cá nhân Hà My đã tiết lộ món quà "lớn nhất, to nhất, ý nghĩa nhất" mà chồng sắp cưới dành tặng. Đó chính là: "Chiếc váy cưới limited mang tên vợ, dành riêng cho vợ, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và lung linh... Đáng yêu lắm vì có lẽ là chúng mình là đôi duy nhất mà chồng tự tay mình lấy số đo cho vợ, ngắm vợ mỗi lúc lúc nào cũng cầm điện thoại chụp ảnh vợ. Chụp trộm nữa cơ. Đây sẽ là món quà mà vợ nhớ nhất, yêu nhất, chồng nói chồng không lãng mạn, không được tình cảm, nhưng 8 tháng qua chồng luôn yêu vợ và chiều vợ thương vợ nhiều lắm", vợ sắp cưới của Hà Duy viết.
Được biết chiếc váy cưới mà Hà Duy tặng Hà My đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nhiều sao Việt lựa chọn trong ngày trọng đại. Các thiết kế váy cưới của thương hiệu này có giá khoảng 100 triệu đồng hoặc hơn. Độ chiều vợ của sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Hà Duy tự tay lấy số đo của vợ sắp cưới. 
Món quà sao nhí Hà Duy tặng vợ sắp cưới ước tính lên tới khoảng 100 triệu đồng. 
 
 Cặp đôi đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.
Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen mặt với thế hệ 8X, 9X. Bén duyên với nghiệp diễn từ rất sớm, thế nhưng khi lớn lên Hà Duy không theo đuổi nghề này mà chuyển sang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Hà Duy và Hà My được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc.
Hôn thê của Hà Duy tên là Hà My sinh năm 1994, sống tại Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia. Hiện Hà My đang làm việc tại trường Đại học Quốc gia với vị trí giảng viên chính thức.
Theo An Nhiên/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)