Giữa nghi vấn yêu, Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục gây xôn xao khi mới đây lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của Kim Lý.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn là một cặp bởi sự kết hợp ăn ý trong MV "Cả một trời thương nhớ" và những chia sẻ úp mở. Mới nhất, nam diễn viên phim đăng tải bức ảnh trong phòng tập gym. Điều đáng nói, ở phần bình luận, Kim Lý và Hà Hồ trao đổi với nhau bằng biểu tượng đáng yêu.
Đáng chú ý, Kim Lý bất ngờ khoe hình ảnh “người tình tin đồn” đang ôm mẹ của anh và cả hai đều cười rất rạng rỡ. Chia sẻ của nam diễn viên phim “Hương ga” lập tức gây bão mạng xã hội. Với hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên mẹ của Kim Lý, nhiều cư dân mạng cho rằng Kim Lý đang ngầm khẳng định tình cảm với Hồ Ngọc Hà.
Giua nghi van yeu, Ho Ngoc Ha than thiet voi me cua Kim Ly
 Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý tại sự kiện. Ảnh: Zing
Giua nghi van yeu, Ho Ngoc Ha than thiet voi me cua Kim Ly-Hinh-2
 Hà Hồ thân thiết bên mẹ của Kim Lý. Ảnh: FBNV
Giua nghi van yeu, Ho Ngoc Ha than thiet voi me cua Kim Ly-Hinh-3
 Kim Lý và người tình tin đồn trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội.
Cách đây ít ngày, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được cho là cùng ở Thụy Điển. Cụ thể, trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải bức ảnh chụp ở Thụy Điển. Trùng hợp, trên trang cá nhân, Hà Hồ khoe đoạn clip tại chính nơi Kim Lý chụp ảnh.
Trước đó, nam diễn viên phim “Hương ga” đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng của nữ ca sĩ ở Thái Lan. Tại sự kiện ở xứ sở chùa vàng, Kim Lý luôn dõi theo Hà Hồ mỗi khi cô trò chuyện với các khách mời.
Trước tin đồn hẹn hò Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ giữa cô và Kim Lý chỉ là đồng nghiệp. Vì đóng chung MV nên cả hai đã tìm hiểu nhau để có thể nhập vai ngọt nhất.
Về phía Kim Lý, anh lại có những chia sẻ úp mở. Anh từng công khai nói nhớ Hà Hồ. Cụ thể, Kim Lý viết: “I miss em Hà ơi” (Tạm dịch: “Anh nhớ em Hà ơi”). Ngoài ra, tình cũ của Trương Ngọc Ánh còn tag Facebook của “nữ hoàng giải trí” để bày tỏ đang nhớ nhung cô.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)