Giải mã người vợ bí ẩn của ca sĩ Tùng Dương

Google News

Dù chưa làm đám cưới và đã có với nhau cậu con trai hơn 1 tuổi nhưng cách đây ít hôm, vợ Tùng Dương mới lần đầu xuất hiện công khai.

Vợ ca sĩ Tùng Dương: Kín tiếng đời tư, không màng danh phận
Giai ma nguoi vo bi an cua ca si Tung Duong
Vợ và con trai Tùng Dương mới công khai với truyền thông cách đây ít hôm. 
Cách đây hơn 1 năm, khi Tùng Dương thông báo anh đã lên chức bố của một bé trai đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và tò mò. Bởi trước đó, nam ca sĩ chưa từng thừa nhận mình có bạn gái và cũng không có một đám cưới nào được diễn ra. Thậm chí, thời điểm đó, ca sĩ Tùng Dương còn bị dư luận nghi ngờ về vấn đề giới tính.
Tuy thừa nhận làm cha, có con chung với người bạn gái lâu năm, nhưng Tùng Dương cũng chưa bao giờ công khai hình ảnh vợ con với truyền thông. Chỉ mới đây, vợ và con của nam ca sĩ cá tính mới xuất hiện trong một sự kiện để ủng hộ chồng.
Được biết, bạn gái của Tùng Dương hơn anh 2 tuổi, có tên Giang Phạm, từng sống ở nước ngoài và hiện đang làm việc liên quan đến hội họa. Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Tuy nhiên, sở dĩ họ chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc.
Không như nhiều ngôi sao khác, Tùng Dương vốn là một nam ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, thực ra đó chẳng qua là do nam ca sĩ sinh năm 1983 có quan điểm “tình yêu là thế giới riêng”. Tùng Dương không giấu mà chỉ không thích được chú ý về vấn đề này, không thuộc về sự ồn ã của showbiz. Thật trùng hợp mà bạn gái của anh cũng có chung nhận định như vậy. Cô thậm chí còn không màng một danh phận.
“Người phụ nữ của Tùng Dương muốn như vậy. Tất nhiên, trong cuộc sống cũng có lúc chúng tôi đọc sai ý nhau, nhưng quan trọng là cả hai tìm được sự đồng điệu. Dương đang thích một cuộc sống tự do, bay bổng và người ấy cũng vậy. Chúng tôi quan niệm hạnh phúc là những điều bình dị thực tế nhất mà chúng tôi mang tới cho nhau, nhỏ bé nhưng thiêng liêng chứ không phải là những gì to tát mơ hồ dù cuộc sống của Dương luôn đan xen giữa hư và thực. Hạnh phúc phải là cái thiết thực chứ không hẳn là trên giấy tờ”, Tùng Dương chia sẻ.
Tùng Dương từng thẳng thắn tiết lộ chuyện tình yêu trên báo chí: "Mọi người gọi cuộc sống của tôi hiện giờ là sống thử nhưng tôi cho đó là sống thật. Giữa tôi với người ấy luôn coi sự hiện hữu trong đời sống của nhau là một thực tế. Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bắt nguồn từ sự đồng điệu. Quyết định sống với nhau cũng rất thoải mái chứ không gò ép vì lý do nào".
Giai ma nguoi vo bi an cua ca si Tung Duong-Hinh-2
Hai người đến với nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ Thanh Lam. 
“Hình thức sống không quan trọng, quan trọng là trong tâm tưởng. Chúng tôi chưa “sống thật” nhưng cảm xúc của chúng tôi là thật. Trước kia, tôi có cuộc sống thất thường hơn, bản năng hơn nhưng nhờ tình yêu, tôi đang dần trở thành người đàn ông nghiêm túc. Nếu bạn sống với một người buông tuồng, thích nay đây mai đó, chắc chắn bạn sẽ sớm trở thành người như vậy. Nhưng nếu bạn sống với người khắt khe và có tính khoa học, bạn cũng dần chịu ảnh hưởng bởi tính cách đó. Tất nhiên tôi không phải là người cổ súy việc sống thử ở các bạn trẻ, nó làm cuộc sống lứa đôi không còn thiêng liêng như thời cha mẹ chúng ta. Tuy nhiên việc cưới xin phải phụ thuộc hoàn cảnh mỗi người. Có những người chưa có nhà riêng hay còn vì lý do éo le nào đó. Riêng tôi, tiền kiếm được đều dành vào việc tái đầu tư cho âm nhạc”, Tùng Dương tâm sự.
Không chỉ về tính cách, Giang Phạm còn có ảnh hưởng đến giọng ca 33 tuổi trong sự nghiệp âm nhạc.
“Tôi là người dễ dao động khi để tình yêu ảnh hưởng ít nhiều đến cảm xúc trong nghệ thuật. Trên sân khấu, tôi thăng hoa như vậy là nhờ một phần năng lượng đến từ tình yêu. Tôi nghĩ mình là người yêu cuồng nhiệt, mê đắm, thậm chí là si tình. Bạn gái luôn kỳ vọng và tự hào về tôi. Rõ ràng mọi sự đẹp đẽ tôi có được đều bắt nguồn từ công lao xây đắp của cả hai phía. Chúng tôi song hành, khám phá được những giá trị trong nhau. Chính liều thuốc ấy cho tôi cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật”, anh nói.
Trước đây, nam ca sĩ quê Bắc Ninh từng chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái là “mình phù hợp nhất với một người cũng liên quan đến nghệ thuật, có thể cùng ngành nhưng khác nghề”. Thật may mắn, mẹ của con trai anh hiện giờ phù hợp với tiêu chí ấy.
Thực ra, Tùng Dương và Giang quen nhau nhờ “bà mối” Thanh Lam. Lúc đầu cặp đôi chỉ xác định là bạn bè nhưng qua Thanh Lam, họ lại gặp nhau nhiều hơn. Chính nữ diva này cũng là người thân cận nhất đã chứng kiến chuyện tình ca sĩ – họa sĩ nảy nở.
Anh chia sẻ, có lúc hai vợ chồng giận nhau cả tháng nhưng lần nào anh cũng là người chủ động làm lành dù mình có đúng hay sai.
Tùng Dương chia sẻ: "Nhiều khi tôi đúng nhưng tôi vẫn nhận sai với vợ vì phụ nữ rất đáng thương, họ phải mang trên mình nhiều trọng trách nên tôi luôn nhận lỗi và lành lành với vợ trước. Đôi khi có giận nhưng mình là nghệ sĩ thì mình phải bước qua mọi mâu thuẫn, quan trọng là biết tháo gỡ nó như thế nào".
Vợ ca sĩ Tùng Dương và cách dung hòa mối quan hệ con chung, con riêng
Giai ma nguoi vo bi an cua ca si Tung Duong-Hinh-3
Hai người đã yêu nhau 6 năm và có cậu con trai hơn 1 tuổi là bé Voi
Từ ngày làm bố, Tùng Dương tự thấy cảm xúc của mình sâu lắng và trưởng thành hơn rất nhiều. Anh tâm sự mình cũng như nhiều ông bố bỉm sữa khác, có thể 3 giờ sáng dạy pha sữa, thay tã cho con, dỗ con ngủ. Đối với ca sĩ Con cò, điều đó bình thường nhưng làm anh vô cùng hạnh phúc.
Với con gái riêng của vợ, Tùng Dương từng thừa nhận là để được chấp nhận là điều không đơn giản. Tâm lý chung ai cũng vậy, nhất là trẻ con, khi mà sự nhận thức chưa nhiều và rõ ràng. Nhưng đến giờ thì mọi việc đã ổn. Cháu đã lớn hơn, lại là con gái nên có sự nhạy cảm, tinh tế rất riêng và Tùng Dương coi cháu như con đẻ của mình. "Tôi chia sẻ với cháu như một người bạn lớn, bé vẫn ở chung cùng vợ chồng tôi. Mình yêu thương người phụ nữ của mình thì mình sẽ yêu thương tất cả những gì thuộc về cô ấy là chuyện đương nhiên, huống gì đây lại là con của cô ấy. Tôi thấy không có gì là không thể vượt qua được, mình yêu thương con trẻ thì cũng sẽ nhận được sự yêu thương lại từ chúng thôi. Tôi trưởng thành và lớn hơn từ những điều nhỏ như thế.", Tùng Dương trải lòng.
Vợ nam ca sĩ lúc nào cũng nói với con rằng: “Con phải sống và cố gắng làm sao được như bố con (bố bé cũng là một họa sĩ nổi tiếng) hay như chú Tùng Dương, những người rất thành công, được nhiều người yêu mến”, chính từ những điều nhỏ thiết thực như thế, chừng mực như thế để cho con trẻ có một khát vọng, có một tấm gương để nhìn vào mà phấn đấu.
"Con trẻ cũng tinh tế và có những cảm nhận chính xác lắm, không khó để chúng có thể nhận ra được tình yêu của một người xa lạ với mình là thật hay là diễn đâu. Tôi rất vui vì cô bé là một người rõ ràng, tách bạch. Bé rất yêu bố nhưng cũng rất yêu quý chú Tùng Dương", Tùng Dương chia sẻ cách mà vợ anh dung hòa mối quan hệ giữa anh và con gái riêng.
Tuy không có ràng buộc lại sống trong giới nghệ thuật đầy cám dỗ, Tùng Dương chắc chắn anh và bạn gái sẽ không dễ bị bật ra xa nhau.
“Chẳng có người đàn ông nào tự vỗ ngực nói mình đủ mạnh mẽ để che chở cho người phụ nữ trọn cuộc đời. Thế nhưng đàn ông phải tạo được sự tin tưởng cho người con gái mình yêu. Tất nhiên, niềm tin không hề có sự tuyệt đối bởi bản thân tôi có lúc còn hoài nghi chính mình. Quan trọng là chúng tôi biết cách giữ lửa cho nhau”, nam ca sĩ khẳng định.
Theo KN/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)