“Gạo nếp gạo tẻ phần 2” lên sóng, có gì hay... hút khán giả?

Google News

(Kiến Thức) - “Gạo nếp gạo tẻ phần 2” hiện là bộ phim truyền hình được nhiều khán giả đón đợi. Phim dự kiến lên sóng từ ngày 15/6.
 
 

Sau khi hé lộ trailer “Gạo nếp gạo tẻ phần 2” vào đầu năm 2020, mới đây, ê-kíp phim đã có kế hoạch phát sóng chính thức. Theo đó, phần 2 sẽ chính thức ra mắt từ ngày 15/6 trên kênh HTV2.
Các trailer của “Gạo nếp gạo tẻ phần 2” hé lộ các diễn viên xuất hiện trong phần 1 có sự thay đổi về vai diễn và tính cách nhân vật. Trung Dũng sẽ đảm nhận vai Hải - người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với người mẹ của mình.
Về vai diễn mới, Trung Dũng bật mí: “Hai giai đoạn, hai tính cách, hai hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội thì Dũng sẽ làm tốt vai diễn của mình”.
Còn Thúy Ngân một mình đóng 3 vai, trong đó có vai người vợ hiền lành và cô con gái cá tính của nhân vật Hải. Nữ diễn viên tiết lộ, có một nhân vật cô rất sợ và không biết phải đối mặt như thế nào, vì sẽ biến đổi mình thành một người khác và là một tính cách mà cô chưa bao giờ trải qua.
Ngoài Trung Dũng, trong phần 2 của “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân còn đóng cặp với Song Luân. Trong phim, Thúy Ngân và Song Luân sẽ là cặp đôi oan gia. Được biết, đây là lần đầu tiên hai người bắt tay hợp tác.
“Gao nep gao te phan 2” len song, co gi hay... hut khan gia?
 Trung Dũng trong phần 2. 
“Gao nep gao te phan 2” len song, co gi hay... hut khan gia?-Hinh-2
 Thúy Ngân mạo hiểm đóng 3 vai trong phần 2. 
“Gao nep gao te phan 2” len song, co gi hay... hut khan gia?-Hinh-3
Thúy Ngân đóng cặp với Song Luân. 
Cùng với Song Luân, hàng loạt gương mặt mới sẽ tham gia diễn xuất trong phần 2 như: Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, S.T, Jun Phạm, Võ Điền Gia Huy…bên cạnh sự trở lại của Thùy Trang, Thanh Thức, Phương Hằng, Ngọc Thuận, Puka, nghệ sĩ Minh Đức.
Những thông tin vừa được hé lộ về phần 2 khiến nhiều khán giả thích thú. Không ít người chờ đợi vào màn kết hợp giữa Thúy Ngân và Song Luân cũng như Thúy Ngân và Trung Dũng. Bên cạnh đó, khán giả còn tò mò liệu Thúy Ngân có làm tốt cả 3 vai?
Ngoài ra, việc các diễn viên được đổi vai, thay đổi về tính cách nhân vật hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới bởi nếu dựa theo cốt truyện cũ, phần 2 có thể gây nhàm chán. Nhiều ý kiến cũng cho rằng phần 2 đáng để chờ đợi vì có sự tham gia của dàn diễn viên cũ và mới. Sự thành công của phần 1 cũng được cho là yếu tố giúp phần 2 có được sức hút ban đầu.
Phần 1 vốn là bức tranh đủ màu sắc về đề tài gia đình như mẹ chồng nàng dâu, con yêu con "ghẻ", tình nghĩa vợ chồng, người thứ ba, chị em dâu. Ngoài kịch bản hay, phần 1 còn quy tụ dàn diễn viên được đánh giá là đồng đều và sáng giá. Nếu như Hồng Vân, Lê Phương, Hoàng Anh, Trung Dũng đầy kinh nghiệm diễn xuất, Thúy Ngân, Phương Hằng dù là diễn viên trẻ nhưng nhập vai tròn trịa.
Hy vọng "Gạo nếp gạo tẻ phần 2" sẽ là bộ phim chất lượng, đáp ứng sự mong mỏi của khán giả truyền hình. 

Mời quý độc giả xem trailer "Gạo nếp gạo tẻ phần 2". Nguồn Facebook


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)