Fan của Jack tấn công trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi

Google News

Sau khi Jack lên tiếng, cộng đồng fan của nam ca sĩ thể hiện tâm trạng bức xúc, đồng thời quay sang chỉ trích phía K-ICM và công ty quản lý.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM và Jack". Nguồn Youtube:
Tối 23/12, ngay sau khi MV Hoa vô sắc lên sóng, Jack chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết đây là MV chưa hoàn thiện về phần lời bài hát và cũng chưa thu âm.
Phía K-ICM giữ im lặng sau khi Jack lên tiếng
Trong bài đăng này, Jack không nhắc đến K-ICM và công ty quản lý, tuy nhiên dòng trạng thái lại đầy ám chỉ: "Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".
Những chia sẻ này khiến người hâm mộ Jack cho rằng tin đồn anh bị chèn ép, bị bóc lột là sự thật. Dưới bài đăng của Jack, một tài khoản tiết lộ từng làm poster cho MV Sóng gió và Em gì ơi. Trong quá trình thực hiện, phía công ty yêu cầu phải để hình của Khánh to hơn.
"Anh xin chia sẻ là lúc anh làm poster MV Sóng gió và Em gì ơi, lúc nào ê-kíp cũng bảo cho hình Khánh to hơn. Tên bắt buộc phải để đứng trước Jack, trong khi Jack hát chính. Dù biết nói vậy là không nên. Lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp sẽ không happy. Nhưng có sao anh nói vậy, cố lên em", người này viết.
Fan cua Jack tan cong trang ca nhan cua K-ICM va me nuoi
 Khán giả tấn công trang cá nhân của K-ICM.
Lúc này, dù chưa rõ thực hư câu chuyện, fan của Jack bắt đầu tấn công trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi (kiêm quản lý). Khán giả để lại bình luận, yêu cầu phía K-ICM đưa ra lời giải thích.
"Xin hỏi Khánh và mọi người, công bằng cho Jack ở đâu?", "Jack không thu âm chính thức, Jack không muốn ra bài hát này", "Cần một câu trả lời"... là những bình luận từ cộng đồng Đóm (tên gọi nhóm fan của Jack).
Hiện, cả K-ICM và mẹ nuôi đều giữ im lặng. Đại diện truyền thông của công ty cho biết họ sẽ đưa ra phản hồi chính thức vào ngày 24/12.
Mâu thuẫn thật hay chiêu trò PR MV mới?
Giữa lúc thông tin trên mạng đang hỗn loạn, những khán giả trung lập cũng đặt ra câu hỏi liệu chuyện lùm xùm này là thật hay chỉ chiêu trò PR sản phẩm mới. "Chuẩn bị tung MV thì có phốt, nghi ngờ lắm!" hay "Chỉ là chiêu để tăng lượt xem MV"... là một vài trong số các bình luận trái chiều.
Trường hợp PR sản phẩm theo hướng tiêu cực không phải là không thể xảy ra. Tuy nhiên, trong vụ việc này, khi xâu chuỗi các thông tin, có thể thấy mâu thuẫn giữa Jack và phía công ty là có thật.
Ngày 22/12, khi báo chí liên hệ với phía K-ICM để hỏi về tin đồn lục đục nội bộ, K-ICM trả lời: "Chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn bình thường. Còn những ý kiến trên mạng, tôi không can thiệp được".
Tối cùng ngày, theo kế hoạch, bộ đôi có lịch diễn show tại Hưng Yên. Jack không có mặt, nhưng phía K-ICM hoàn toàn không đề cập đến chuyện này trước đó. Chỉ đến khi đứng trên sân khấu trình diễn, anh mới xin lỗi khán giả và thông báo Jack bị ốm.
Fan cua Jack tan cong trang ca nhan cua K-ICM va me nuoi-Hinh-2
 Jack và K-ICM sẽ tan rã sau khoảng thời gian gần một năm gắn bó?
Theo nội dung tin nhắn mà cộng đồng fan truyền tay nhau, quản lý truyền thông của công ty ICM nói với khán giả rằng Jack tự ý hủy show, không xin nghỉ. "Phía nhà Meo cũng không thông báo với công ty là Meo ốm, không xin nghỉ và tự ý không tham gia show. Sáng nay, khi hạ cánh, Khánh và mọi người đều cố gắng trấn an fan" - trích nội dung đoạn tin được chia sẻ trên mạng.
Cũng trong ngày 22/12, mẹ của Jack đăng bài trên trang cá nhân đầy ẩn ý: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh".
Theo những thông tin mà fan của Jack tiết lộ, nam ca sĩ về nhà (Bến Tre) khoảng một tuần trước show diễn Hưng Yên. Chuyện Jack và công ty không liên lạc trong nhiều ngày cho thấy mối quan hệ thực sự có vấn đề.
Ngoài ra, mới đây, một số bạn bè cũ của Jack tại Bến Tre hoặc những người từng làm việc chung cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Một người bạn từng đóng chung MV Để đó anh lo trước đây của Jack viết: "Bạn Jack vẫn ổn, mọi người yên tâm, mới nói chuyện với nó cách đây mấy ngày. Hôm trước mình cũng hiểu lầm nó với bên quản lý và anh em đã nói chuyện xong".
"Tuy là tất cả anh em đều rất giận nó, nhưng với nó hiện giờ mình cũng không biết phải làm sao. Nếu gặp nó mình sẽ ôm nó! Cố lên" - bạn cũ của giọng ca 9X chia sẻ trên trang cá nhân.
Jack xuất phát điểm là thành viên của nhóm G5R ở Sóc Trăng. Khoảng đầu năm 2019, sau hit Hồng nhan, anh đầu quân về công ty của K-ICM. Bộ đôi liên tiếp ra nhiều sản phẩm như Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình, Em gì ơi... và đều đạt hàng trăm triệu view.
Không thể phủ nhận sự kết hợp giữa Jack và K-ICM ăn ý, tạo ra những bài hit và được coi là "hiện tượng" của Vpop . Chính vì vậy, nếu thực sự bộ đôi này tan rã cùng là một điều đáng tiếc!
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)