Em gái Phạm Băng Băng nổi tiếng từ lúc 7 tuổi

Google News

Phạm Đóa Đóa hiện là người mẫu nhí nổi tiếng trong giới thời trang xứ tỷ dân. Cô bé hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi.

Ngày 27/7, Sohu đưa tin Phạm Đóa Đóa - em họ Phạm Băng Băng - đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhí. Cô bé là gương mặt đắt show tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc, từng được mời tham gia Liên hoan Ngôi sao Người mẫu Thiếu nhi Quốc tế CIP.

Theo Sohu, ở tuổi 12, Phạm Đóa Đóa có gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật. Cộng đồng mạng gọi em họ Phạm Băng Băng là "minh tinh tương lai". Cô bé được kỳ vọng trở thành ngôi sao danh tiếng như người chị họ. Hiện tại, Phạm Đóa Đóa là chân dài nhí phủ sóng sàn cat-walk xứ Trung.

Em gai Pham Bang Bang noi tieng tu luc 7 tuoi

Em gai Pham Bang Bang noi tieng tu luc 7 tuoi-Hinh-2

Em gai Pham Bang Bang noi tieng tu luc 7 tuoi-Hinh-3

Em gai Pham Bang Bang noi tieng tu luc 7 tuoi-Hinh-4

Nhan sắc khả ái của em họ Phạm Băng Băng. Ảnh: Sina.

Phạm Đóa Đóa bước chân vào showbiz từ năm 7 tuổi. Cô bé ký hợp đồng diễn viên nhí với một nhà hát kịch. Cuối năm 2017, Phạm Đóa Đóa tham gia trình diễn thời trang, đạt giải nhất một cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí.

Nguồn tin từ QQ cho biết ban đầu gia đình chỉ có ý định để Phạm Đóa Đóa biểu diễn cho vui. Nhưng khi phát hiện khả năng của con gái, họ quyết định đầu tư sớm để cô bé thuận lợi tiến vào showbiz. "Gia đình muốn Phạm Đóa Đóa là nghệ sĩ đa tài, có thể trình diễn thời trang, ca hát và diễn xuất", nguồn tin tiết lộ.

Vài năm trở lại đây, Phạm Đóa Đóa giảm cường độ hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học. Em chỉ trình diễn thời trang khi có thời gian rảnh, không vướng bận thi cử.

Tại Trung Quốc, gia đình Phạm Gia được mệnh danh là "nơi xuất xưởng thần tượng giải trí". Phạm Băng Băng có hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Em trai cô Phạm Thừa Thừa gia nhập showbiz với tư cách ca sĩ vào năm 2018. Phạm Thừa Thừa hiện là một trong những thần tượng thế hệ 10X được yêu thích tại Trung Quốc.

Theo Di Hy/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)