Dương Mịch già hơn 10 tuổi, Phạm Băng Băng phát tướng

Google News

Không có bộ lọc, nhan sắc thật của các nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ có còn lung linh?

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-2

Nhìn bức ảnh hoàn hảo này, Dương Mịch được công nhận là nữ thần cổ trang. Nhưng trong bức ảnh gốc do người qua đường chụp được, Dương Mịch có nước da vàng sậm, khuôn mặt với cằm vuông. Trên thực tế, khuôn mặt vuông của Dương Mịch rất ưa nhìn, hình ảnh của Đường Tuyết Kiến trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" rất đẹp. Nhưng bức ảnh không có bộ lọc trông Dương Mịch không đẹp chút nào, nếp rãnh mũi sâu và nếp nhăn ở khóe mắt trông như già đi 10 tuổi.

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-3

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-4

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là nữ thần không tuổi, dù đi sự kiện hay hoạt động từ thiện, cô luôn xinh đẹp rạng ngời. Nhưng nếu không có ứng dụng làm đẹp, làn da và những vấn đề sau phẫu thuật của nữ diễn viên lộ rõ. Biểu cảm đơ cứng, làn da căng mọng khác thường giống như một quả bóng bay bị thổi phồng, nhìn gương mặt Lưu Hiểu Khánh như đang đeo mặt nạ. Khuôn mặt xinh đẹp sau khi chỉnh sửa kỹ càng hoàn toàn khác với nhan sắc thật của cô. Nếu nhìn thấy nữ diễn viên với nhan sắc thật trên đường thì chắc chắn nhiều người không nhận ra.

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-5

Nhan sắc thật và sau khi được chỉnh sửa của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng được công nhận là mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. Nhan sắc không tì vết của Phạm Băng Băng luôn nhận về rất nhiều lời khen. Trong bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng của Phạm Băng Băng, làn da của cô trắng mịn, dáng người cũng rất mảnh mai, trông rất hoàn hảo. Nhưng sau khi mất đi bộ lọc làm đẹp, không chỉ lộ cơ thể sồ sề mà màu da cũng trở nên tái nhợt, xỉn màu, thật khó tin.

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-6

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-7

Triệu Lệ Dĩnh là kiểu người có vẻ ngoài thanh tú trong nhóm "tiểu Hoa" sau 85, với khuôn mặt tươi cười tròn trịa, chiếc cằm thanh tú, tuy thân hình rất gầy nhưng khuôn mặt luôn đầy đặn, tạo cho người ta cảm giác vui tươi đáng yêu. Nhưng trong những bức ảnh không có bộ lọc làm đẹp, khuôn mặt tròn nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh đã biến thành khuôn mặt vuông, nếp nhăn ở mũi cô lộ rõ hơn và màu da của cô chuyển từ trắng sang vàng xỉn.

Duong Mich gia hon 10 tuoi, Pham Bang Bang phat tuong-Hinh-8

Trên thực tế, những người nổi tiếng cũng là người bình thường, họ cũng phải đối mặt với rất nhiều rắc rối về da, và họ cũng cần sự "phù phép" của bộ lọc sắc đẹp. Ngay cả khi ở ngoài sân khấu, họ cũng sẽ sử dụng sản phẩm làm trắng khắp cơ thể. Để thể hiện hiệu ứng tốt hơn trước ống kính, các ngôi sao cũng muốn hình ảnh của mình trở nên hoàn hảo hơn. Lưu Đào xinh đẹp trong bức ảnh đã chỉnh sửa, nhưng sau khi rời khỏi bộ lọc, nhan sắc thực sự của cô ấy khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Theo Hoàng Anh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)