Đông Nhi-Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân để đi ăn cưới đồng nghiệp

Google News

Dù bạn bè tất bật kết hôn, yêu - cưới liên tục nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn mãi chưa về một nhà khiến người hâm mộ ngóng chờ.

Không chỉ nổi tiếng bằng tài năng, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn là minh chứng sống cho tình cảm bền chặt trong showbiz đầy hào nhoáng.
Hơn 9 năm bên nhau, cả hai luôn ghi điểm bằng tình yêu đơn giản, không màu mè và không cần phô trương. Nhưng cũng chính việc duy trì tình yêu gần một thập kỷ và mãi chưa về chung một nhà khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột.
Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục sánh đôi tình tứ tham dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Điều đáng chú ý đó là chuyện cả hai vẫn chưa chịu kết hôn. Thậm chí, nhiều khán giả còn trêu đùa: "Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân đi ăn cưới người khác nhưng mãi chưa chịu cho người khác ăn cỗ của mình".
Trong khi những cặp đôi khác của showbiz Việt như Trường Giang - Nhã Phương hay Trấn Thành - Hari Won đều nhanh chóng về chung một nhà sau thời gian yêu đương nhằm tránh "đêm dài lắm mộng", Ông Cao Thắng và HLV The Voice Kids vẫn bình chân như vại.
Nhiều cặp đôi tan - hợp thậm chí "lời nguyền" 9 năm được người hâm mộ đào xới để thúc giục cả hai kết hôn, cặp ca sĩ vẫn yêu nhau mặn nồng, cùng nhau đi du lịch mà không đoái hoài tính đến chuyện trăm năm. Trong hành trình sự nghiệp của người yêu, Ông Cao Thắng chọn cách là hậu phương vững chắc ủng hộ Đông Nhi cả về tinh thần lẫn công việc.
Trong một bài phỏng vấn năm 2017, khi nói về tin đồn kết hôn, Ông Cao Thắng cho biết hiện tại cả hai vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc và hoàn thành những đam mê riêng nên chưa có dự định về chung nhà.
Dong Nhi-Ong Cao Thang danh ca thanh xuan de di an cuoi dong nghiep
 Trong khi các cặp đôi khác đều kết hôn sau thời gian ngắn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn chưa chịu làm đám cưới.
“Chúng tôi bây giờ vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc, sự nghiệp và hoàn thành những đam mê. Chính vì thế, cả hai đều chưa có dự định sẽ kế hoạch kết hôn trong thời gian tới đâu. Khi chúng tôi đến với nhau, đó phải là thời điểm chắc chắn. Còn nếu đến với nhau sớm quá cũng chưa chắc đã đi được với nhau trọn đời. Sự gắn bó phải xuất phát từ hai phía. Cả hai phải luôn cố gắng để vun vén cho mối quan hệ", Ông Cao Thắng chia sẻ.
Về phía nữ ca sĩ, việc liên tục đeo nhẫn cưới trong những ngày qua đã làm dấy lên nghi ngờ cả hai sắp lên xe hoa. Nhắc tới điều này, Đông Nhi cho biết việc kết hôn chắc chắn đang nằm trong dự định ở tương lai của 2 người nhưng khi nào có đôi nhẫn chính thức, cô và người yêu sẽ giới thiệu nó với khán giả theo cách của mình.
Trước thắc mắc: "Tại sao 2 người yêu nhau lâu mà chưa kết hôn. Có phải Đông Nhi chưa thực sự tự tin vào tương lai cũng như chỗ đứng của mình tại làng nhạc Việt để sẵn sàng gác lại sự nghiệp?", Đông Nhi khẳng định lấy chồng là chuyện hệ trọng cả đời nên cô cần chuẩn bị chu toàn về mọi mặt. Vì thế cả hai dù yêu nhau lâu nhưng đều cảm thấy chưa sẵn sàng.
Dong Nhi-Ong Cao Thang danh ca thanh xuan de di an cuoi dong nghiep-Hinh-2
Cặp đôi dành cả thanh xuân để đi ăn cưới đồng nghiệp, bạn bè mà chưa tính đến chuyện của mình. 
"Cả tôi và anh Thắng đều cảm thấy mình chưa sẵn sàng hay vội vã lật sang một chương mới. Do đó, chúng tôi vẫn chưa thể báo tin vui đến mọi người ở hiện tại. Tuy nhiên nó chắc chắn sẽ diễn ra trong một tương lai không xa.
Vì hiểu được những mong muốn của 2 đứa và tôn trọng quyết định của chúng tôi nên gia đình 2 bên không thúc giục chuyện kết hôn. Khi mọi thứ đã sẵn sàng và đúng thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ chính thức công bố với tất cả mọi người", nữ ca sĩ giãi bày.
Theo Mộc Miên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)