Dìm hàng "thư ký Kim", Kim Ga Yeon bị dân mạng chửi "sấp mặt"

Google News

Nữ diễn viên Kim Ga Yeon gặp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi up hình cũ của "thư ký Kim" Park Min Young. Phản ứng lại sự bất bình của cư dân mạng, Kim Ga Yeon đã có phản hồi mạnh mẽ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thư ký Kim sao thế?". Nguồn Youtube:
Sau khi tham gia phim "Thư ký Kim sao thế?" với tư cách là khách mời đặc biệt, nữ diễn viên Kim Ga Yeon có đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh cũ chụp với Park Min Young và Jung Ryeo Won để gợi lại kỷ niệm cũ. Trước đó, 3 ngôi sao này từng hợp tác với nhau trong một tác phẩm vào năm 2009.
 Nữ diễn viên Kim Ga Yeon gặp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi up hình cũ của Park Min Young.
Ngay lập tức sao nữ "Chuyện tình Paris" nhận được vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô cố tình đăng ảnh cũ dìm hàng 2 đàn em là Park Min Young và Jung Ryeo Won. Trong ảnh chỉ mỗi Kim Ga Yeon là đẹp nhất. Thậm chí netizen còn cho rằng cô up hình mà không có sự cho phép của Min Young và Ryeo Won.
Một số người bày tỏ: "Tại sao cô ta lại chia sẻ một bức ảnh mà chỉ có một mình mình đẹp nhỉ? Bởi vì Park Min Young gần đây đang nổi tiếng quá chăng?", "Mọi người chỉ trích cô vì cô đăng ảnh khi biết rằng cô đẹp còn 2 đàn em bên cạnh khá tệ. Đây là kiểu hành động ranh ma mà phụ nữ rất ghét", "Sao họ có thể nói không khi một đàn chị hỏi xin phép được đăng hình"…
 Kim Ga Yeon và Park Min Young chụp ảnh chung khi Ga Yeon tham gia "Thư ký Kim sao thế?" với vai trò khách mời đặc biệt.
Phản ứng lại sự bất bình của cư dân mạng, Kim Ga Yeon đã có phản hồi mạnh mẽ. Cô nói: "Tại sao mọi người lại nói như vậy? Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy tấm ảnh này khi tìm kiếm trên mạng. Kỷ niệm vẫn mãi là kỷ niệm. Hãy cứ để nó là như thế. Thật quá buồn".
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)