Điều ít biết về chồng đại gia kín tiếng của diễn viên Y Phụng

Google News

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Y Phụng kết hôn với chồng thứ hai là đại gia, xuất thân trong gia đình giàu có. Chồng Y Phụng không hoạt động showbiz nhưng anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

Y Phụng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng một thời. Cô từng được coi là biểu tượng gợi cảm nhất màn ảnh Việt. Sau khi dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, diễn viên Y Phụng sang Mỹ định cư và kết hôn. Dù vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, song cô giữ kín danh tính ông xã của mình. Sau 7 năm chung sống, nữ diễn viên Y Phụng chia tay người chồng đầu tiên vì lý do cô không chịu sinh con.
 Chồng Y Phụng là đại gia Lê Duy Cường. Anh sinh trưởng trong gia đình giàu có.
Đến tháng 10/2016, nhiều người bất ngờ khi Y Phụng kết hôn lần hai. Tuy nhiên, thông tin về ông xã thứ hai của Y Phụng rất hiếm hoi. Được biết chồng Y Phụng là một đại gia giàu có tên Lê Duy Cường sinh năm 1979. Anh là con trai út trong một gia đình khá mạnh về kinh tế và từng có thời gian dài lập nghiệp ở nước ngoài. Dù không hoạt động trong làng giải trí, song Lê Duy Cường có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các nghệ sĩ.
 

 Y Phụng kết hôn lần hai vào tháng 10/2016
Không chỉ yêu vợ và chồng Y Phụng còn rất chiều con gái. Anh thường đăng tải hình ảnh tình cảm bên con gái lên trang cá nhân. Nhờ chồng tâm lí nên cuộc sống ở trời Tây của Y Phụng rất sung túc và thoải mái.
 

 

 

 Hiện tại, biểu tượng gợi cảm nhất màn ảnh Việt một thời có cuộc sống
hạnh phúc viên mãn bên chồng con

Theo A.N/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)