Diễn viên Y Phụng lần đầu chia sẻ về chồng mới

Google News

"Bạn đời của tôi không phải người nổi tiếng hay có bất cứ hoạt động nào liên quan đến showbiz...", diễn viên Y Phụng chia sẻ.

Diễn viên Y Phụng được xem là biểu tượng gợi cảm một thời của màn ảnh Việt. Chị là con gái của cố nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Y Phụng đã tìm được người đàn ông thật sự của đời mình và tính đến chuyện làm mẹ trong thời gian tới.
Dien vien Y Phung lan dau chia se ve chong moi
Y Phụng viên mãn trong hạnh phúc mới. 
Sau cuộc hôn nhân đầu, chị trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đây có phải là lý do để chị tìm đến với ca hát ở trung tâm hải ngoại sau thời gian dài đam mê với điện ảnh ở trong nước?
- Thật ra, tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện đời tư với giới truyền thông nên không thể nói là kín tiếng hơn sau khi kết hôn được (cười). Đám cưới của tôi diễn ra bí mật, chỉ có một số bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui và thông tin lộ ra với công chúng. Tuy nhiên, khi được hỏi thì tôi vẫn trả lời là có thôi, không giấu gì cả.
Sau đám cưới, tôi theo chồng về Mỹ rồi chính thức gia nhập một trung tâm ở hải ngoại chỉ sau 6 tháng định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của tôi đổ vỡ chỉ sau 7 năm chung sống.
Tôi mê nghề và yêu nghề lắm, không để bất cứ chuyện gì, đặc biệt là chuyện tình cảm cản trở sự nghiệp ca hát sự nghiệp ca hát của tôi. Duyên lành nợ đến thì cùng nhau trả nợ, hết nợ thì thuận theo ý trời. Chuyện đó giống như lời bài hát "Thôi thế thì chia tay em về với tương lai..." của nhạc sĩ Trúc Hồ vậy.
Đối với cuộc hôn nhân đầu này, vui vì đến được với nhau, hạnh phúc nhất là lúc chia tay.
Dien vien Y Phung lan dau chia se ve chong moi-Hinh-2
Y Phụng không để chuyện tình cảm xen vào công việc ca hát. 
Có lẽ câu chuyện hôn nhân lần này và bạn đời mới của chị là một trong những vấn đề khiến người hâm mộ rất tò mò. Chị có thể chia sẻ thêm về vị hôn phu của mình?
- Bạn đời của tôi không phải người nổi tiếng hay có bất cứ hoạt động nào liên quan đến showbiz nên không cần phải xuất hiện hay chia sẻ gì với truyền thông. Mỗi người một tính và tôi tôn trọng quyền riêng tư của anh ấy.
Tôi chỉ muốn chia sẻ về nghệ thuật và tin rằng khán giả chỉ muốn nghe, muốn tìm hiểu về cuộc sống của người nghệ sĩ khi họ thăng hoa trên sân khấu.
Lập gia đình, vậy 'biểu tượng sexy của làng điện ảnh' đã chịu ổn định cuộc sống và nghĩ đến việc sinh con? Y Phụng có còn tham gia hoạt động ca hát?
- Tôi mạnh dạn chia sẻ những thông tin về cuộc hôn nhân thứ 2 này trên trang cá nhân vì sợ khán giả sẽ quên và không còn tha thiết với tôi nữa, đặc biệt là khi tôi chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ trong thời gian tới.
May mắn cho tôi là khán giả rất ủng hộ. Nhưng thú thật, tôi vẫn chưa thật sự tự tin và có chút lo âu. Thôi thì cứ như lời mẹ tôi thường nói: "Nếu Tổ nghiệp cho con hát thì đến cuối đời con vẫn còn được khán giả thương. Một khi đã hết duyên với Tổ nghiệp thì dù con còn xuân sắc hay hát hay cỡ nào thì vẫn bị khán giả ngó lơ".
Chị có những hình dung nào về sự thay đổi trong cuộc sống khi lập gia đình?
- Mới cưới thì còn mặn nồng, sau khi sinh em bé thì mới hạ hồi phân giải được (cười lớn) vì sớm mai thức giấc là một câu chuyện khác rồi...
Chị là người vừa xinh đẹp, dễ thương và nổi tiếng. Có bao giờ anh ấy tỏ ý ghen không? Cuộc sống tình cảm hiện tại của hai anh chị có nhiều điều thú vị?
- Như đã thổ lộ ở trên, tôi không muốn đề cập nhiều về câu chuyện đời tư và vị hôn phu. Tôi mong muốn khán giả hiểu và biết đến một Y Phụng thăng hoa trên sân khấu nhiều hơn là tường tận về đời tư của mình.
Thời gian gần đây, chị còn thu âm và về Việt Nam quay video nhiều vở cải lương nổi tiếng của cha mình. Chị có thể chia sẻ với khán giả?
- Tôi làm gì cũng âm thầm nhưng cuối cùng đều bị đưa ra ánh sáng (cười). Thật ra trước khi từ giã cuộc sống độc thân, tôi đã quyết định quay lại tất cả những vở cải lương nổi tiếng cả đời của cha mình để tri ân Tổ nghiệp và cảm ơn khán giả yêu mến cải lương. Không có khán giả yêu mến thì sẽ không có Minh Phụng - Kiều Tiên và Y Phụng của ngày hôm nay.
Tôi muốn tranh thủ khi mình còn chút xuân sắc, quay lại những vở cải lương tên tuổi của cha tôi để dành tặng cho khán giả những gì đẹp nhất của cải lương. Đó như lời tri ân đáp lại tất cả những ân tình khán giả đã dành tặng gia đình tôi.
Điện ảnh là nơi từng mang lại danh tiếng cho Y Phụng, nếu có lời mời và kịch bản phim hay trong thời gian tới, Y Phụng có còn mặn mà với nghệ thuật thứ bảy?
- Ngọn lửa tình yêu dành cho điện ảnh vẫn chưa bao giờ dập tắt trong tôi. Vì thế, tôi luôn mong có vai diễn mới để hóa thân thành những nhân vật đa dạng trước ống kính. Nếu có kịch bản hay, vai diễn phù hợp tôi sẽ không cần ai đề nghị hay mời mọc mà sẽ tự động đăng ký đi thử vai ngay. Cải lương là bên ngoại, điện ảnh là bên nội, hỏi sao tôi không mặn nồng?
Ở tuổi gần 40, chị vẫn còn rất đẹp. Chị có thể chia sẻ một chút bí quyết làm đẹp của mình?
- (Cười lớn) Thật sự tôi chẳng có bí quyết gì cả nhưng có lẽ tâm sanh tướng mà thôi. Không phải tôi tự đề cao mình nhưng thú thật, tôi ác mồm nhưng không ác tâm. Ai chửi rủa, hãm hại hay phản tôi thì tôi sẵn sàng phản pháo lại. Nhưng tâm tôi không hại người hay phản người. Giận người đó, ghét người ra mặt đó nhưng chỉ để cho đối phương và mọi người biết tôi không cần ánh mặt xã giao hay chào hỏi giả dối. Vì thế, đêm đến tôi ngủ ngon giấc. Ăn được ngủ được là tiên mà (cười).
Nhưng nhiều khi ăn ngủ nhiều quá dễ bị tăng cân, vì thế tôi cũng tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và nhan sắc.
Dien vien Y Phung lan dau chia se ve chong moi-Hinh-3
Ảnh cưới của Y Phụng và người chồng thứ hai
Chị có thể chia sẻ những dự định mới trong thời gian sắp tới được không?
- Trong thời gian tới, tôi sẽ phát hành hai vở cải lương vừa hoàn thành việc ghi hình và 1 album ca nhạc cá nhân. Tôi rất mong nhận được sự đón nhận của khán giả.
Cuối cùng, tôi xin cảm ơn VietNamNet đã không quên Y Phụng và luôn nhắc tới Y Phụng đến khán giả Việt Nam trong thời gian qua.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hoàng Khôi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)